Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm 'tan chảy' bao con tim

Những câu ngọt lịm mà cả hai dành cho nhau khiến fans đôi bên rần rần và tiếp tục đẩy "thuyền tình".

Mới đây, người hâm mộ phát sốt khi chứng kiến màn "tung thính" cực ngọt của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy.

Chuyện là vào giữa đêm, Mai Phương Thúy lên trang cá nhân than vãn bị mất ngủ. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh bình luận và không quên "thả thính" với nàng hậu.

Anh cho biết mình cũng đang không được ngủ. Tuy nhiên khi Mai Phương Thúy trêu "cùng chịu khổ chung đi" thì Noo Phước Thịnh liền gửi trao ngôn tình ngọt lịm: "Không! Tôi sẽ không để em chịu khổ đâu, một mình tôi là đủ rồi".

Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-1
Khi Mai Phương Thúy than vãn mất ngủ...

Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-2
Noo Phước Thịnh vào "thả thính" ngay và luôn.

Màn tương tác của cặp sao khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và tiếp tục lèo lái "con thuyền tình" vì họ quá đẹp đôi.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng gây sốt dư luận với câu chuyện yêu đương. Giọng ca Gạt đi nước mắt từng chia sẻ về mối tình này trong một cuộc phỏng vấn, rằng anh yêu cô say đắm, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. 

Mới đây, cả hai có chuyến du lịch chung cùng hội bạn thân và chăm chỉ "thả thính" trên mạng xã hội. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh đăng ảnh lên story và dành tình cảm đặc biệt cho Mai Phương Thúy bằng câu nói ngọt ngào: "Em mãi là hoa hậu của tôi". Thậm chí, Noo Phước Thịnh không ngại sửa váy cho nàng hậu với thái độ ân cần.

Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-3Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-4Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-5Mai Phương Thúy than mất ngủ, Noo Phước Thịnh nhắn một câu làm tan chảy bao con tim-6
Hiện tại cặp sao coi nhau như những người bạn tri kỷ. Tuy nhiên không ít khán giả hi vọng "thuyền tình" sẽ cập bến vì cả hai thật sự đẹp đôi, bất chấp việc Mai Phương Thúy đã có bạn trai lâu năm và chuẩn bị kết hôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-lai-tha-thinh-mai-phuong-qua-qua-ngot-ngao-n-230532.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất