Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy

Sau lời nói ngọt ngào "Em mãi là hoa hậu của lòng tôi", Noo Phước Thịnh tiếp tục có hành động tình tứ với Mai Phương Thúy khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Những ngày gần đây, hội bạn thân showbiz gồm Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Minh Hằng, Gil Lê... đang có chuyến du lịch chung. 

Hot nhất trong chuyến đi này chính là cuộc chạm mặt của Noo Phước Thịnh và hoa hậu Mai Phương Thúy. Mặc dù hiện tại chỉ duy trì quan hệ bạn bè nhưng cả hai vẫn được dân mạng "đẩy thuyền" rất nhiệt tình. 

Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-1
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy trong chuyến du lịch với hội bạn thân.

Lâu lâu mới gặp lại, chàng Noo và nàng hậu khiến cộng đồng "shipper" không phải thất vọng. Nếu Mai Phương Thúy khoe ảnh selfie cực đẹp đôi với Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân, nam ca sĩ lại đăng tải dòng trạng thái ngọt như mía lùi: "Em mãi là hoa hậu của lòng tôi".

Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-2Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-3
Tình tứ như thế này, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy muốn dân tình phải sống sao?

Chưa dừng lại ở đó, mới đây một người bạn trong chuyến đi chung chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ngắn. Clip này được cho là "hot 1000 độ" khi ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh chỉnh váy cho Mai Phương Thúy.

Trong clip, Hoa hậu Việt Nam 2006 gặp chút khó khăn với chiếc váy gợi cảm có khóa kéo dọc lưng. Không phải một cô bạn nào đó trong nhóm, người chỉnh khóa cho Mai Phương Thúy lại là Noo Phước Thịnh với thái độ cực ân cần.  


Clip: Noo Phước Thịnh tình tứ kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy.

Trong clip, Mai Phương Thúy có chút ngại ngùng khi Noo Phước Thịnh giúp đỡ. Sau vài giây chỉnh không được, Mai Phương Thúy quay lưng đi, nhưng nam ca sĩ vẫn bám theo và tay giữ chặt khóa để chiếc đầm không bị tuột. Anh liên tục hỏi: "Tháo luôn đi, tháo được không?".

Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-4Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-5Phát sốt với clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy-6
Pha chỉnh váy cực "tình" và cực có tâm của Noo Phước Thịnh. 

Khoảnh khắc "ngọt đến sún răng" của cặp sao khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Biệt đội shipper không ngừng "giăng buồm" để "thuyền tình" một lần nữa ra khơi, bất chấp Mai Phương Thúy đã có bạn trai lâu năm và xác nhận sắp kết hôn.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Dù nam ca sĩ yêu hoa hậu say đắm, nhưng mối quan hệ này không thể tiến xa vì hai người quá hiểu nhau. 

Anh tâm sự, Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh.

Về phía Mai Phương Thúy, khi ấy cô tỏ ra rất bất ngờ và xin im lặng để trấn tĩnh lại tinh thần. 

Lee
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất