Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu

Xem ra chàng Noo vẫn còn vấn vương mối tình xưa, vẫn chưa thể dứt được cảm xúc với một người con gái...

Hôm nay (6/8) là sinh nhật của Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy. Trong ngày đặc biệt, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè showbiz cũng như người hâm mộ. 

Nhưng hot hơn cả là chia sẻ đến từ Noo Phước Thịnh. Đăng bức ảnh chụp cùng mỹ nhân, soái ca làng nhạc viết: "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư". 

Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-1
Lời bày tỏ cực hot của Noo Phước Thịnh trong ngày sinh nhật Mai Phương Thúy.

Lâu lâu mới có phát ngôn về Mai Phương Thúy, nhưng Noo Phước Thịnh lần nào lần ấy khiến cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt. "Em cứ hư đi, tôi chỉ yêu gái hư"..., lời nói quá ngọt ngào cứ như thể đến từ bạn trai hoa hậu.

Trước đó, vào đầu tháng 7, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy có dịp hội ngộ sau thời gian dài không gặp. Được biết cả hai tụ tập cùng hội bạn thân showbiz trong chuyến du lịch biển. 

Ngôi sao sinh năm 1988 gây sốt khi đăng ảnh chụp cùng Mai Phương Thúy, khẳng định: "Em mãi là hoa hậu của tôi". Không chỉ vậy, chàng Noo còn kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy cực tình, nhìn không khác gì một đôi uyên ương.

Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-2Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-3
"Em mãi là hoa hậu của tôi", phải ngọt như vậy thì anh ấy mới chịu.

Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-4Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-5Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy vào đúng sinh nhật hoa hậu-6
Lại còn tận tâm kéo khóa váy cho hoa hậu, nhìn không khác nào đôi uyên ương.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Dù nam ca sĩ yêu hoa hậu say đắm, nhưng mối quan hệ này không thể tiến xa vì hai người quá hiểu nhau. 

Anh tâm sự, Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Về phía Mai Phương Thúy, khi ấy cô tỏ ra rất bất ngờ và xin im lặng để trấn tĩnh lại tinh thần. 

Được biết cả hai hiện tại chỉ là bạn bè, Mai Phương Thúy cũng đã có bạn trai 10 năm, từng lấp lửng chuyện xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, thi thoảng Noo Phước Thịnh vẫn tung "thính độc", khiến một bộ phận khán giả vẫn bất chấp "ship" anh với hoa hậu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-noi-yeu-mai-phuong-thuy-vao-ngay-sinh-nhat-n-231481.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất