Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác

Từng vướng nghi vấn giới tính, những tuyên bố của Noo Phước Thịnh về chuyện vợ con bỗng trở nên thu hút đặc biệt.

Sau thời gian dài "ngủ đông", gần đây Noo Phước Thịnh nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới. Anh cũng khá chịu khó tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội trước khi "trình làng" sản phẩm này. 

Đáng chú ý, trong bài đăng gần nhất, ngôi sao sinh năm 1988 bỗng đề cập đến chuyện vợ con. Cụ thể khi được một người hâm mộ khuyên "Tổ chức đám cưới thôi, em đợi lâu rồi", Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Chắc vậy quá, cưới vợ về rồi ngủ tiếp".

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác-1
Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác-2
Noo Phước Thịnh bỗng nhắc chuyện "lấy vợ" khiến mạng xã hội hot rần rần.

Bình luận của Noo Phước Thịnh khiến mạng xã hội lập tức hot rần rần. Nhiều người xem đây là ý tưởng hay của nam ca sĩ, khi anh đã có sự nghiệp vững chắc, công thành danh toại. Số khác chỉ nghĩ đó là một lời đùa vui.

Nhưng dẫu sao, Noo Phước Thịnh vẫn được ủng hộ kết hôn, bởi đây không phải lần đầu tiên anh đề cập đến chuyện vợ con. Trong quá khứ, ngôi sao làng nhạc "năm lần bảy lượt" bày tỏ mong muốn thành gia lập thất. 

Năm 2017, Noo Phước Thịnh từng phát ngôn trên báo chí "Tôi muốn lấy vợ lắm rồi". Cụ thể, trong lần chia sẻ với Dân Việt, nam ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi.

Dù tôi đang trong giai đoạn sung sức làm việc, nhưng mỗi khi đi diễn về và chỉ có một mình trong phòng, đôi lúc, tôi đã nghĩ đến việc có một gia đình nhỏ, một khoảng không gian cho riêng mình sau ánh đèn sân khấu. Chưa kể tính tôi cũng rất thích con nít, không ít lần, mẹ đã khuyên tôi nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu".

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác-3

"Tôi từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi mình phải trở thành người đàn ông thành đạt. Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, tôi nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tùy duyên vậy. Biết đâu mọi thứ xảy đến sớm hơn dự tính thì sao", anh nói thêm.

Tới đầu năm 2020, Noo Phước Thịnh một lần nữa khẳng định ước mong lớn nhất lúc này là "kết hôn". Theo Noo Phước Thịnh, người bạn đời không cần quá xuất sắc nhưng luôn âm thầm ở bên anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không muốn tổ chức lễ cưới rộn ràng, đề cao hạnh phúc riêng tư.

“Không biết bao giờ tôi tổ chức lễ cưới, có thể sẽ không cưới. Tại sao lại phải cưới, người ta có thể dành 10 năm, 20 năm với nhau nhưng con đường phía trước không ai có thể nói trước. Do đó, tôi không nói trước điều gì cả. Nếu yêu nhau cảm thấy vui thì cứ tiếp tục như vậy thôi...

Tôi xin giữ bí mật, mọi thứ sẽ được tối giản và âm thầm. Tôi thích tự mình vun đắp, nuôi dưỡng cho những điều thực sự thuộc về của mình. Bao giờ tôi cưới thì mọi người sẽ biết, anh chia sẻ trên Zing.

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác-4
Noo Phước Thịnh nhiều lần nói tới chuyện lấy vợ.

Sở dĩ những phát ngôn về chuyện vợ con của Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm, một phần bởi anh là ngôi sao nổi tiếng, phần khác là suốt thời gian dài bị dư luận nghi ngờ giới tính. 

Tuy nhiên, qua những chia sẻ về khát vọng kết hôn, nam ca sĩ dường như cho thấy giới tính của anh không phải như những gì đồn đại. 

Anh từng chia sẻ trên Zing: "Nhiều khi tôi cũng cảm thấy buồn cười khi mọi người kêu mình là 'chị Nụ'. Sau này tôi sẽ kể lại cho người bạn gái của mình là 'Người ta kêu anh như vậy đó'.

'Cái gì không giết bạn được sẽ làm bạn mạnh hơn', và một khi đã mạnh hơn thì chắc chắn người ta sẽ quay sang một đối tượng khác để chửi thôi.

Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Lúc thì nói tôi giới tính này giới tính kia, lúc thì lại nói 'Ồ sao hôm nay men vậy?', rồi lại nói tôi gồng thế này thế kia... Tôi xin phép đứng ở một nơi nào đó để cười vào tất cả những điều đó". 

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc chuyện lấy vợ khiến MXH... ngơ ngác-5

Trong suốt hơn 10 năm theo nghề ca hát, Noo Phước Thịnh rất kín tiếng về đời tư. Chưa từng có một tin đồn tình ái, hay nghi vấn bóng hồng nào xoay quanh anh. 

Chỉ một lần duy nhất Noo Phước Thịnh hé lộ chuyện tình cảm, là câu chuyện dang dở của anh và hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo Noo Phước Thịnh, anh yêu Mai Phương Thúy rất nhiều, song hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-nhac-chuyen-lay-vo-khien-mxh-phat-sot-n-234072.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất