Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal

Chính thức lên tiếng giải trình về khoản tiền từ thiện miền Trung bằng 1 clip ngắn, song nhiều dân mạng chỉ để ý vào gương mặt hốc hác, thiếu ngủ của danh hài Hoài Linh.

Ồn ào nhất thời gian qua đích thị là chuỗi lùm xùm giữa doanh nhân Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh, trong đó nổi cộm nhất chính là khoản tiền 14 tỷ đồng từ thiện miền Trung được nam danh hài kêu gọi bị dân mạng nghi ngờ anh "biển thủ".

Theo đó, mới đây Hoài Linh đã làm clip đích thân lên tiếng, làm rõ tất tần tật về câu chuyện từ thiện thu hút sự quan tâm cực lớn.

Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-1
NS Hoài Linh quay clip lên tiếng về khoản tiền từ thiện 14 tỷ 

Bỏ qua những đúng sai xung quanh câu chuyện, điều khiến đông đảo netizen chú nhất trong đoạn clip lại chính là... gương mặt hốc hác, thiếu sức sống của NS Hoài Linh. 

Dù đã cố gượng cười giữa bão scandal nhưng anh không thể che dấu sự mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt sưng húp, thâm quầng. Nhiều dân mạng cho rằng, chuỗi scandal với bà Phương Hằng và những chỉ trích vì số tiền 14 tỷ đã khiến danh hài suy sụp đến mất ngủ.

Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-2Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-3Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-4
Cận cảnh gương mặt tiều tụy, hốc hác vì sụt kí của NS Hoài Linh. 2021 có thể nói là một năm không mấy vui vẻ của nam diễn viên hài.
Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-5Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-6Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-7Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-8
Loạt bình luận của cư dân mạng
Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-9Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-10Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-11
Trước đó, NS Hoài Linh nhiều lần bị soi gương mặt mệt mỏi, mắt thâm xì vì thiếu ngủ
Nghệ sĩ Hoài Linh mặt hốc hác, mắt thâm quầng vì chuỗi scandal-12
Khác hẳn vẻ ngoài tươi tắn, đầy sức sống thường thấy của nam danh hài

Mắt bị sưng và có quầng thâm xung quanh là tình trạng thường gặp ở người không ngủ đủ giấc, khó ngủ, thức khuya… Đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng làm ảnh hưởng đến ngoại hình, thần thái, đồng thời ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Để giảm thiểu tình trạng không mong muốn này, bạn có thể áp dụng những thủ thuật dưới đây:

- Đắp túi trà: Đây là mẹo trị thâm mắt cực hiệu quả. Bạn có thể dùng túi trà ướp lạnh để đắp lên vùng da dưới mắt. Công dụng của cách này giúp giảm sưng, chống thâm vùng bọng mắt.

- Trị thâm quầng mắt bằng trứng nóng: Trứng gà sau khi đun sôi, bóc vỏ, để nguội đến khi còn khoảng 60 - 80 độ C có thể dùng lăn đều đặn trên hốc mắt. Trong quá trình này, bạn có thể kết hợp sử dụng đầu ngón tay út (vì lực nhẹ nhất) massage nhẹ nhàng.

Hơi nóng giúp điều hòa kinh mạch, lưu thông khí huyết. Tình trạng thâm mắt nhờ đó cũng được khắc phục triệt để. Cách thực hiện không quá phức tạp.

- Rửa mặt bằng nước lạnh: Buổi sáng, sau khi ngủ dậy, hãy dùng nước lạnh để rửa mặt. Cách này vừa giúp bạn tỉnh táo hơn lại giảm hiện tượng sưng mắt.

- Ăn uống lành mạnh: Hãy bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày. Thêm vào đó, ăn nhiều các loại rau củ, trái cây sẽ giúp bạn có thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể, ngăn ngừa việc xuất hiện quầng thâm mắt. 

- Quan trọng nhất là ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp đôi mắt luôn tươi tắn, rạng ngời.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ns-hoai-linh-bi-soi-mat-hoc-hac-mat-tham-cuong-vi-chuoi-scandal-n-263029.html

make up Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện