Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ

Nếu trên phim, NSND Lan Hương là bà mẹ chồng luôn tìm cách hành hạ con dâu thì ngoài đời, bà lại là người vô cùng yêu thương con cái.

Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự chú ý của người xem, phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Góa chồng sớm và giờ đã ở tuổi 60, tâm trí bà Nga vẫn chưa được an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng vẫn đầy khúc mắc. Dù nói nhiều, hay cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà Nga luôn là điểm tựa vững vàng cho em trai và 3 cô con gái.

Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-1
NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng quá đáng trong "Thương Ngày Nắng Về"

Trong Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền, một bà mẹ chồng có cách ăn mặc đồng bóng, lòe loẹt. Không chỉ vậy, tính cách quái đản, chê bai thông gia, muốn con dâu làm theo ý của mình, luôn tìm cách hành hạ,  sỉ nhục con dâu của bà cũng khiến khán giả bức xúc.

Có thể nói, NSND Lan Hương đã hóa thân thành công vào nhân vật. Từng lời nói cử chỉ hành động của bà đều khiến người xem đứng ngồi không yên. Nhiều khán giả còn muốn xin đạo diễn xuất hiện vài giây trên phim để "xử đẹp" bà mẹ chồng ghê gớm.

Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-2Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-3
Biểu cảm của NSND Lan Hương toát lên hình ảnh bà mẹ chồng đanh đá

Liên tục vào vai mẹ chồng, NSND Lan Hương được mệnh danh "mẹ chồng đáng sợ nhất màn ảnh". Nhiều người xem còn tỏ ra sợ hãi khi nghĩ đến cảnh phải làm con dâu của bà.

Ấy vậy nhưng ở ngoài đời, nghệ sĩ Lan Hương lại có cuộc sống hôn nhân và gia đình con cái hạnh phúc. Kết hôn cùng Đỗ Kỷ, NSND Lan Hương có 2 cậu con trai, hiện tại gia đình của bà sống chung 4 thế hệ cùng nhau.

Là người tôn trọng và thương con dâu hết mực, nữ nghệ sĩ luôn cân bằng mọi thứ và là cầu nối để không khí gia đình vui vẻ thoải mái. Bà tâm sự: "Tôi không giống trong phim đó chút nào. Nếu các con dâu sợ mình một tí thì cũng thích đấy, nhưng chẳng đứa nào sợ tôi cả".

Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-4Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-5Trên phim là mẹ chồng quá quắt, ngoài đời chẳng con dâu nào sợ-6
Tuy nhiên ở ngoài đời, NSND Lan Hương là một người yêu thương con dâu

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-lan-huong-qua-quat-tren-phim-ngoai-doi-hien-kho-n-308149.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao