'Thương Ngày Nắng Về': Đức có 2 tên hay là phim dính 'sạn'?

Hồng Đăng trong ''Thương Ngày Nắng Về'' tên Quang Đức, nhưng một chi tiết khiến khán giả thắc mắc không hiểu anh có tận 2 tên khác nhau.

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình..

Rũ bỏ hình ảnh nam thần ngôn tình quen thuộc, Hồng Đăng vào vai Đức, ông chồng đầu xù tóc rối, có tính cách tưng tửng, nhu nhược, trong khi vợ bận việc ở công ty, vợ bị mẹ chồng hành, Đức vẫn nhởn nhơ, chẳng biết làm gì ngoài việc vui thú chơi game, mua quà lấy lòng sếp.

Thương Ngày Nắng Về: Đức có 2 tên hay là phim dính sạn?-1
Tạo hình của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về

Vai diễn Đức của Hồng Đăng nhận nhiều chỉ trích của khán giả bởi tính cách quá “hãm”. Đặc biệt trong tập 22 mới lên sóng, Hồng Đăng đòi li hôn với Khánh (Lan Phương) vì theo kết luận của bác sĩ là anh bị ung thư. Điều này càng làm cho người xem bức xúc hơn, thậm chí còn có người mắng anh “hèn”.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc Đức bị ung thư là giả vì trên kết quả người được xét nghiệm có tên là Nguyễn Hoài Đức, trong khi nhân vật Hồng Đăng được giới thiệu từ đầu phim có tên là Quang Đức. Khán giả đang rất thắc mắc không hiểu do nhầm lẫn của bác sĩ hay do lỗi kĩ thuật mà ekip sai tên nhân vật.

Thương Ngày Nắng Về: Đức có 2 tên hay là phim dính sạn?-2
Kết quả xét nghiệm của Hồng Đăng có tên Nguyễn Hoài Đức

Thương Ngày Nắng Về: Đức có 2 tên hay là phim dính sạn?-3
Dân mạng soi lại những chi tiết cũ, nhân vật của Hồng Đăng cũng có tên Nguyễn Hoài Đức

Một số fan cứng của Thương Ngày Nắng Về đã lục lại những phân cảnh quay cũ và soi ra trong tờ giấy bán vàng của Đức ở những tập trước cũng có ghi tên Nguyễn Hoài Đức. Có thể coi đây là sự nhầm lẫn của ekip trong quá trình chuẩn bị ghi hình, và việc Đức bị ung thư là thật.

Thương Ngày Nắng Về: Đức có 2 tên hay là phim dính sạn?-4
Thương Ngày Nắng Về đang khiến người xem khó chịu vì những tình tiết quá đáng

Thương Ngày Nắng Về đang trong những tập cao trào, những tình huống mẹ chồng, nàng dâu, chị chồng ngày càng khiến người xem khó chịu, tuy nhiên với lối diễn xuất chân thật của các diễn viên đã khiên cho bộ phim ngày càng lôi cuốn hơn và mong chờ một cái kết có hậu.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-duc-co-2-ten-n-307613.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao