NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước

NSƯT Chiều Xuân vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh cưới của chị và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân được chụp 33 năm trước.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-1
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và NSƯT Chiều Xuân vừa kỷ niệm 33 năm ngày cưới. Nhân dịp này, nữ diễn viên phim "Mẹ chồng tôi" chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh trong đám cưới của họ.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-2
Trong lễ cưới, NSƯT Chiều Xuân mặc váy trắng, rất xinh đẹp và rạng rỡ.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-3
NSƯT Chiều Xuân kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi mới 20 tuổi và đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cả hai quyết định về chung một nhà chỉ sau 6 tháng tìm hiểu.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-4
Vì kết hôn khi còn đang đi học, NSƯT Chiều Xuân bị nhà trường kỷ luật. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ hối hận về quyết định này.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-5
NSƯT Chiều Xuân từng chia sẻ, lần đầu tiên chị nghe thấy tên nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân là khi đi xem vở kịch “Sân khấu cuộc đời” của tác giả Lưu Quang Vũ. Trong đó nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có viết nhạc, phổ thơ của nhà thơ Lưu Quang Vũ bài “Chiếc lá đầu tiên”. Nữ diễn viên tâm sự: "Khi bài hát cất lên, tôi hoàn toàn quên vở kịch đó như thế nào. Tôi tự nhủ: Tại sao người viết ra phần âm nhạc đó lại tuyệt vời đến thế".

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-6
NSƯT Chiều Xuân kể lại kỷ niệm vào tháng 11/1986, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân viết nhạc cho vở "Hãy tin ở hoa hồng" của biên kịch Lưu Quang Vũ. Anh sáng tác riêng một bài để tặng chị với lời đề "Tặng Xuân" bằng tiếng Nga.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-7
Chiều Xuân sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của chị là đạo diễn nổi tiếng Đức Đọc. Ngay từ khi còn rất nhỏ, chị đã theo cha tới nhà hát, xem ông dựng những vở kịch nổi tiếng. Khi đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, chị có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Dòng sông khát vọng". Tới khi tham gia bộ phim "Mẹ chồng tôi" của đạo diễn Khải Hưng thì tên tuổi NSƯT Chiều Xuân được rất nhiều người biết đến.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-8
Chồng diễn viên Chiều Xuân là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - con trai nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Anh từng có thời gian dài học nhạc tại Nga và hiện giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-9
Sau 33 năm gắn bó, NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có hai con gái. Nhân kỷ niệm ngày cưới, nữ diễn viên gửi lời yêu thương tới người bạn đời: "Em cảm ơn anh, người chồng yêu thương của em, luôn bên em trong những lúc vui vẻ hạnh phúc, những lúc gian nan vất vả và những lúc khó khăn nhất".

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-10
Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn gia đình nội ngoại hai bên và hai con gái.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-11NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-12
Bạn bè tới chung vui với diễn viên Chiều Xuân trong ngày cưới.

NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh cưới chụp 33 năm trước-13
"Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, yêu thương anh, chồng của em rất nhiều" - NSƯT Chiều Xuân nhắn nhủ tới chồng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/nsut-chieu-xuan-khoe-anh-cuoi-chup-33-nam-truoc-ar533444.html

nghệ sĩ Chiều Xuân ảnh cưới

Tin tức mới nhất