Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam

Nghệ sĩ Hữu Châu góp mặt trong web drama "Học đường nổi loạn" - seri phim học đường từng có 9 phần trước đó với gần 1 tỷ lượt xem.

Sau 5 năm tạm dừng, Ginô Tống quyết định khởi động lại dự án phim Học đường nổi loạn từng tạo tiếng vang với 9 phần trước đó.

Đáng chú ý, trong dàn diễn viên lần này có sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu trong vai thầy hiệu trưởng. Lý đo để nam nghệ sĩ nhận lời vì biết nội dung phim là về đề tài học đường và có học trò mình tham gia.

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-1
Tạo hình NSƯT Hữu Châu trong phim.

Chia sẻ với truyền thông, NSƯT Hữu Châu bày tỏ niềm vui khi được làm việc cùng các bạn trẻ tài năng và lễ phép, chính sự trẻ trung của các bạn đã mang lại nguồn nặng lượng cho anh. 

Nam nghệ sỹ cũng rất hãnh diện khi 30 học trò các khóa đào tạo tại sân khấu Thiên Đăng và sân khấu Hồng Vân cũng được Ginô Tống mời tham gia dự án. 

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-2

Trên trường quay, diễn viên “Lô tô” cũng bày tỏ mong muốn được góp phần đào tạo ra những thế hệ diễn viên tốt, nghiêm túc với nghề.

Là nhà sản xuất đồng thời đảm nhận vai chính trong loạt phim học đường đình đám này, vợ chồng Ginô - Kim Chi có mặt trên phim trường từ sớm. Cả hai bày tỏ sự háo hức khi có thể khởi động lại dự án phim sau thời gian dài tạm dừng.

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-3

Ginô Tống cho biết toàn bộ doanh thu của 6 tập phim đợt này sẽ dành để làm quà tặng các em nhỏ vùng sâu, vùng xa.

Kim Chi gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp. Vừa sinh đôi được 6 tháng nhưng cô nặng vẫn nhanh chồng lấy lại vóc dáng để tham quay phim. 

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-4

Gia đình nội ngoại ủng hộ sự trở lại làm nghề của hai vợ chồng Kim Chi nên giành phần chăm sóc 2 cháu Wendy – Danny. 

Nữ diễn viên gốc Bến Tre chia sẻ mình luôn ủng hộ mọi kế hoạch của chồng và sẽ là hậu phương vững chắc cho Ginô. 

5 năm qua, Kim Chi cũng tự phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình để ổn định kinh tế, giúp chồng có kinh phí thực hiện các dự án phim ảnh.

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-5

Cùng tham gia dự án lần này có sự góp mặt của các thành viên cũ như Lục Anh, Thành Khôn, Dư Khánh Vũ. 3 gương mặt đã được yêu mến từ các phần trước của “Học đường nổi loạn”.

Lục Anh - nhỏ lớp trưởng thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Cô nàng vừa lên xe hoa cách đây ít lâu và đang tập trung cho công việc kinh doanh. 

Lục Anh và Ginô Tống cũng là đôi bạn có thâm niên lâu nhất trong series vì tham gia từ phần 1.

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-6

Thành Khôn là thành viên tham gia từ phần 3 và gây chú ý bởi ngoại hình điển trai. Hiện tại, anh chàng đang là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Ông bố đeo tạp dề, Sau phút đam mê, Mùa sậy trổ bông… 

Thành Khôn là học trò của NSƯT Hữu Châu và được thầy giáo dành nhiều lời khen ngợi bởi sự lễ phép, ngoan ngoãn và thái độ cầu thị khi làm nghề.

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-7

Hot boy Dư Khánh Vũ - được mệnh danh là nam thần của chuỗi phim “Học đường nổi loạn” cũng là nhân vật được chú ý nhiều nhất khi ekip thông báo tới fans về sự trở lại.  

Dù đã lập gia đình nhưng ngoại hình của Khánh Vũ vẫn khiến nhiều khán giả phấn khích. 

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-8

Ngoài những gương mặt đã gắn bó với 9 phần trước đây là Ginô Tống, Kim Chi, Dư Khánh Vũ, Lục Anh, Thành Khôn thì phần 10 chào đón gương mặt mới Chany – Thu Trang. 

Sở hữu kênh TikTok 8,8 triệu follow cùng kênh YouTube 13,6 triệu người theo dõi, Chany là một nhà sáng tạo nội dung được giới trẻ cực kì yêu thích.  

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-9

Linh Barbie “gây thương nhớ” khi diện áo dài nền nã trên trường quay.  Nhà sáng tạo nội dung có gần 20 triệu người theo dõi vào vai cô giáo của trường cấp 3 Thiên Phong. 

Chia sẻ trong buổi khai máy, Linh Barbie cho biết mình hào hứng khi tham gia phần 10 vì ý nghĩa nhân văn của bộ phim. 

Khi hay tin Ginô Tống dành toàn bộ doanh thu của phần này cho việc làm từ thiện, Linh Barbie xúc động và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho chuỗi school tour sắp tới. 

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-10

Bên cạnh bộ 6 “xương sống” THPT Thiên Phong kể trên thì phần 10 của “Học đường nổi loạn” còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng như NSƯT Công Ninh, NSƯT Trọng Hải, diễn viên Lê Nam, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Lan, Kim Đào, Đại An….

Tiếp tục câu chuyện tình bạn của bộ ba Khánh – Thiên – Vũ tại trường THPT Thiên Phong với vô vàn biến cố về gia đình, bạn bè cùng những thách thức, cám dỗ trước ngưỡng cửa cuộc đời.  

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-11

Với thông điệp cao cả về lòng nhân ái, sự hi sinh, tầm quan trọng của việc giáo dục từ gia đình tới nhà trường - Học đường nổi loạn phần 10 là món quà mà Ginô Tống cùng ekip gửi tặng khán giả của series, đặc biệt là những bạn học sinh cuối cấp. 

Những lát cắt thú vị về tình bạn được kể dưới góc nhìn của đạo diễn Giang Thanh hi vọng sẽ giúp các bạn trẻ trân trọng tình bạn, trân quý mái ấm gia đình và có những hoài bão, ước mơ tốt đẹp cho tương lai. 

Lý do khiến NSƯT Hữu Châu tham gia web drama nhiều view nhất Việt Nam-12
Đạo diễn Giang Thanh

6 tập phim của phần này sẽ chính thức lên sóng chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 01/12 trên kênh YouTube Ginô Tống. 

Song song đó sẽ là 6 phiên Mega Live - đây là dự án web drama đầu tiên tại Việt Nam mà các sản phẩm xuất hiện trong phim sẽ được đưa vào các phiên livestream với giá cực kì ưu đãi để các bạn trẻ có thể sở hữu. 

Đồng thời, dàn diễn viên cũng sẽ thực hiện chuỗi School Tour vòng quanh các trường cấp 3 tại TPHCM để giao lưu với các bạn học sinh. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nsut-huu-chau-nhan-loi-dong-phim-hoc-duong-o-tuoi-58-ar904079.html

Web Drama

Tin tức mới nhất