NSƯT Phương Nga 'Sao Mai' tặng mẹ món quà đặc biệt mùa Vu Lan

Mùa Vu Lan năm nay, NSƯT Phương Nga "Sao Mai" ra mắt MV "Lòng Mẹ" như một món qùa đặc biệt dành tặng những người mẹ Việt Nam.

Vu Lan báo hiếu cha mẹ, là dịp để mỗi chúng ta tìm về với nguồn cội, tưởng nhớ, ghi tạc công nghĩa sinh thành. Mùa Vu Lan năm nay, NSƯT Phương Nga "Sao Mai" ra mắt MV Lòng Mẹ như một món qùa đặc biệt dành tặng những người mẹ Việt Nam.

MV Lòng Mẹ không chỉ là món quà nghệ sĩ Phương Nga dành tặng mẹ sau khi được nhận danh hiệu NSƯT mà còn là lời tri ân chị gửi đến những người mẹ tuyệt vời trên mọi miền đất nước Việt Nam.

NSƯT Phương Nga Sao Mai tặng mẹ món quà đặc biệt mùa Vu Lan-1

Tôi rất yêu mẹ. Vì vậy, tôi muốn dành tặng mẹ món quà đặc biệt sau khi nhận danh hiệu NSƯT. Tôi gửi gắm tình yêu, sự biết ơn với mẹ qua MV này”, NSƯT Phương Nga Sao Mai tâm sự.

Ca khúc Lòng Mẹ của nhạc sĩ Y Vân được viết nên từ niềm yêu thương, kính trọng vô bờ bến dành cho mẹ và NSƯT Phương Nga Sao Mai đã mượn nó để nói lên tình yêu, sự biết ơn chị dành cho mẹ mình. 

Ở MV Lòng Mẹ, NSƯT Phương Nga Sao Mai đã dành nhiều thời gian, tâm sức để làm nên một MV chỉn chu ở hình ảnh, đặc sặc ở bản phối để có được một sản phẩm âm nhạc khác hơn, đặc biệt hơn, cảm xúc hơn. 


MV Lòng Mẹ của NSƯT Phương Nga

“Mẹ tôi cũng giống như nhiều người phụ nữ Việt Nam khác luôn hết lòng vì chồng vì con, cả một đời hi sinh cho chồng cho con nhưng họ lại chẳng mấy khi nói về điều đó. 

Nếu bố tôi luôn nói yêu tôi, tự hào về tôi thế nào thì mẹ tôi lại không như vậy. Khi tôi đạt được thành công, mẹ tôi chỉ tủm tỉm cười.  Mẹ chưa bao giờ nói tự hào về con gái, chưa bao giờ nói yêu con nhưng mọi hành động đều toát lên tình yêu, sự quan tâm, yêu mến. 

Đó là giọt nước mắt khi tôi bị ngã chảy máu đầu lúc còn bé; đó là sự bất an, lo lắng khi tôi bước ra từ phòng sinh; đó là ánh mắt vừa buồn vừa vui lúc tôi xin lỗi sau khi 2 mẹ con tranh cãi căng thẳng… Những điều đó đủ để tôi biết mẹ yêu tôi đến nhường nào”.

Mỗi đứa con nên người, mỗi đứa con thành công, phía sau đó luôn là sự hi sinh của người mẹ. Không chỉ là mang nặng đẻ đau mà còn là sự chăm lo đến từng bữa ăn giấc ngủ. 

Điều hạnh phúc nhất của tôi là mẹ vẫn còn sống để tôi có cơ hội để dành tình cảm yêu thương, chăm lo cho mẹ mỗi ngày. Mỗi ngày được ở bên mẹ là một ngày hạnh phúc”, nghệ sĩ Phương Nga chia sẻ. 

NSƯT Phương Nga Sao Mai tặng mẹ món quà đặc biệt mùa Vu Lan-2

Đây không phải lần đầu tiên NSƯT Phương Nga Sao Mai thể hiện ca khúc Lòng Mẹ của nhạc sĩ Y Vân. Từ cách đây 20 năm, chị đã thể hiện ca khúc này và giờ đây, chị quyết định hát lại, làm một MV với nhiều tâm huyết. 

Ca khúc Lòng Mẹ được nghệ sĩ Phương Nga thể hiện theo phong cách Acoustic. Chị hát theo lối tự sự trên nền guitar, saxophone của Tùng S.A.X. Qua giọng hát của NSƯT Phương Nga, ca khúc mang đến cảm giác vừa lạ vừa quen, trong sáng nhưng lại đong đầy yêu thương, cao vút nhưng vẫn tràn cảm xúc.

NSƯT Phương Nga Sao Mai bắt đầu học thanh nhạc chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi. Sau 6 năm thực hiện đề án tiến sĩ, chị kết thúc sự nghiệp học tập nghiêm túc, khổ luyện năm 39 tuổi. 

Gian khổ là vậy nhưng NSƯT Phương Nga Sao Mai chưa từng một lần hối hận về con đường đã chọn, dù nước mắt chị rơi không ít lần.

NSƯT Phương Nga Sao Mai tặng mẹ món quà đặc biệt mùa Vu Lan-3

Thành công từ sự khổ luyện nên NSƯT Phương Nga Sao Mai là một người rất chỉn chu, cẩn thận và tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm âm nhạc đều là đứa con tinh thần trân quý vì vậy mà chị luôn yêu cầu sự hoàn hảo nhất. 

Ở MV Lòng Mẹ, chị cũng đã dành nhiều thời gian, tâm sức để làm nên một MV chỉn chu ở hình ảnh, đặc sặc ở bản phối để tác phẩm trở nên khác hơn, đặc biệt hơn, cảm xúc hơn. 

"Với món quà tặng mẹ, tôi đã làm việc với những nghệ sĩ tài năng để món quà ấy trở nên tuyệt vời nhất có thể. Đó không chỉ là món quà dành tặng mẹ của mình, mà còn là lời tri ân đến những bà mẹ tuyệt vời trên mọi miền Tổ quốc. Vì vậy, tôi không cho phép bản thân dễ dãi”. 

Trao gửi lời nhắn yêu thương, NSƯT Phương Nga nói: “Con yêu mẹ nhất trên đời. Với con, mẹ là điều tuyệt vời nhất. Con vô cùng hạnh phúc và may mắn khi giờ phút này con còn có mẹ, mùa Vu Lan này còn có mẹ. Con mong sẽ còn nhiều mùa Vu Lan nữa có mẹ. 

Hãy yêu thương hết lòng, hãy hết lòng chăm lo cho bố mẹ để sau này bố mẹ có mất đi, mình cũng không hối tiếc. Chúc cho tất cả các mẹ luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc bên các con, các cháu”. 

Theo Vietnamnet


mùa Vu Lan Sao Mai
  • 1 ngày trước
    Tại chung kết 1 show Anh trai vượt ngàn chông gai, Ninh Dương Lan Ngọc nổi nóng vì bị gọi là chị. Cô hợp tác diễn tiểu phẩm với Tiến Luật, tỏ vẻ bất bình khi bị nhận xét tuổi tác.
  • 2 ngày trước
    S.T Sơn Thạch chia sẻ anh đã gắng gượng cảm xúc, tham khảo từ Ninh Dương Lan Ngọc nhưng nước mắt vẫn tuôn trào trong nhiều tập "Anh trai vượt ngàn chông gai". Ca sĩ giảm 6 kg suốt hành trình ghi hình chương trình.
  • 2 ngày trước
    Sau khi Lâm Bảo Ngọc bị công ty của Vũ Cát Tường phủ nhận chuyện cô liên hệ giải quyết vấn đề tác quyền ca khúc If, ca sĩ lên tiếng khẳng định không có hành động công kích, bôi nhọ, vu khống Vũ Cát Tường cùng ê-kíp.
  • 2 ngày trước
    Anh tài Bằng Kiều “giấu mình” suốt quá trình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG). Mãi tới công diễn cuối cùng trước vòng chung kết anh mới khoe tài nhảy kiểu Michael Jackson khá nhuần nhuyễn. Trước đó không có một khoảnh khắc tập luyện nào được hé lộ. Chứng tỏ “ngón nghề” này anh đã sở đắc từ trước khi tham gia chương trình?
  • 2 ngày trước
    MV “Mantra” của Jennie nhận về hơn 6,76 triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng ra mắt, với vô số lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng đó là tác phẩm đáng quên, bị tình dục hóa.

Tin tức mới nhất