NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ lý do ông Sinh và bà Bích không thể yêu

Khán giả ''đẩy thuyền'' ông Sinh và bà Bích ''Hương Vị Tình Thân'', NSƯT Võ Hoài Nam bật mí 2 nhân vật này không thể đến với nhau.

Trong Hương Vị Tình Thân, bà Bích (Tú Oanh) là người sớm phải lòng ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) sau khi 2 nhân vật này gặp gỡ.

Bà Bích thường xuyên tìm cách tiếp cận để quan tâm, ''thả thính'', gây sự chủ ý với ông Sinh. Tuy nhiên, ông Sinh luôn giữ khoảng cách với bà Bích khiến bà Bích không ít lần phải xấu hổ.

Về phía khán giả, vì chồng bà Bích là ông Tuấn (NSND Công Lý) và vợ ông Sinh đã mất, do đó, nhiều khán giả ''đẩy thuyền'' để ông Sinh và bà Bích đến với nhau, để 2 nhân vật cùng nương tựa nhau ở tuổi xế chiều.

NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ lý do ông Sinh và bà Bích không thể yêu-1
Bà Bích tiến thì ông Sinh lùi.

Giữa lúc khán giả đang tích cực ''đẩy thuyền'' để ông Sinh và bà Bích thành đôi, NSƯT Võ Hoài Nam mới đây đã tiết lộ cuối cùng 2 nhân vật này sẽ không về chung 1 nhà.

Theo NSƯT Võ Hoài Nam, giống như câu ''cơm thầy, vợ bạn'', việc ông Sinh và bà Bích đến với nhau là điều cấm kỵ.

''Cơm thầy vợ bạn, bà Bích là vợ ông Tuấn 'Dê' mà ông Tuấn là đệ tử của ông Sinh. Theo nguyên tắc thì không bao giờ có chuyện ông Sinh và bà Bích đến với nhau'' - NSƯT Võ Hoài Nam nói.

NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ lý do ông Sinh và bà Bích không thể yêu-2
NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ việc ông Sinh và bà Bích đến với nhau là điều không thể.

Hương Vị Tình Thân đang phát sóng những tập cuối (phim dự kiến có hơn 130 tập, hiện đang phát đến tập 123).

Ở những tập cuối, khán giả mong chờ Chiến ''Chó'' (Anh Tuấn) quay trở lại, ông Sinh sẽ được minh oan tội giết người trong quá khứ, có cuộc sống bình yên, thanh thản, lão Tấn (NSƯT Hồ Phong), bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) sẽ phải trả giá, Thy (Thu Quỳnh) cũng sẽ nhận ra sai lầm của mình...

Ngoài ra, người xem đồng thời ''lót dép hóng'' diễn biến tiếp theo của các cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường), Dũng (Sỹ Hưng) - Diệp (Bích Ngọc), Thy - Huy (Hoàng Anh Vũ).

Nam liệu có mang bầu? Dũng - Diệp có thành đôi? Thy - Huy có tan vỡ hay Huy vì tình yêu mà sẽ tha thứ hết mọi lỗi lẫm cho Thy?

Hương Vị Tình Thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, đón xem để biết các diễn biến chi tiết. Tập 53 (phần 2) sẽ lên sóng vào tối thứ Hai (11/10).

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nsut-vo-hoai-nam-huong-vi-tinh-than-ong-sinh-va-ba-bich-khong-the-den-voi-nhau-2244637.html

Võ Hoài Nam NSƯT Võ Hoài Nam Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất