NSX trả nợ cát-xê cho đạo diễn Quách Khoa Nam

Sau khi lên tiếng tố cáo, đạo diễn Quách Khoa Nam đã được NSX DOP thanh toán khoản tiền nợ cát-xê 80 triệu đồng.

Trao đổi với chúng tôi, đạo diễn Quách Khoa Nam cho biết vào 10h sáng 20/8, anh đã nhận được tiền cát-xê 80 triệu đồng từ NSX DOP qua hình thức chuyển khoản.

"Sau những lần nỗ lực liên lạc, làm áp lực, cuối cùng, tôi cũng nhận được tiền lương của mình. Tôi cảm ơn các đồng nghiệp, bạn bè đã chia sẻ, đồng cảm của mình trong những ngày qua", nam đạo diễn chia sẻ.

Anh cho biết sau sự việc lần này, bản thân sẽ rút nhiều kinh nghiệm trong công việc sắp tới. Nam đạo diễn cũng hy vọng các đồng nghiệp không gặp sự cố tương tự.

"Khi tôi gặp chuyện, một số đồng nghiệp gọi điện, nhắn tin và muốn giúp đỡ. Tôi nhận tấm lòng từ mọi người nhưng từ chối nhận sự hỗ trợ về vật chất. Xung quanh tôi còn nhiều mảnh đời khó khăn, cần sự chung tay của mọi người. Bản thân tôi còn đủ sức để xoay xở", đạo diễn Quách Khoa Nam nói.

NSX trả nợ cát-xê cho đạo diễn Quách Khoa Nam-1
"Trong Vòng Xoay Tội Ác" lên sóng ngày 8/7 và kết thúc ngày 9/8.

Trước đó, vào ngày 18/8, đạo diễn Quách Khoa Nam kể anh bị NSX DOP quỵt tiền cát-xê 80 triệu đồng sau khi hoàn thành bộ phim Trong Vòng Xoay Tội Ác.

"Ban đầu, phim dự kiến 30 tập nhưng NSX đề nghị kéo dài 35 tập. Tôi và anh em đã cố gắng thực hiện 33 tập. Đài SCTV đã hoàn thành việc nghiệm thu phim vào ngày 1/7, phim lên sóng từ ngày 8/7. Ngày 9/8, phim phát sóng tập cuối. Từ đó đến nay, tôi đã liên lạc rất nhiều lần nhưng vẫn chưa nhận được cát-xê của mình", anh cho biết.

Theo nam đạo diễn, theo hợp đồng, sau 45 ngày đóng máy và có biên bản nghiệm thu của nhà đài, công ty sẽ thanh toán tiền cho anh.

"Ngày 15/8, sau 45 ngày như lời hứa của phía NSX, tôi gọi cho anh Huy Thái - đại diện công ty DOP - thì không liên lạc được. Tôi dùng số của con trai gọi lại, người này trả lời với nội dung đài SCTV chưa thanh toán. Vì thế, NSX không có tiền để trả", Quách Khoa Nam cho biết.

Đạo diễn Trong Vòng Xoay Tội Ác sau đó liên lạc với SCTV và nhận được phản hồi từ nhà đài là đã tiến hành nghiệm thu bộ phim và có văn bản cụ thể.

"Sau sự việc này, tôi thiết nghĩ phía nhà đài nên cân nhắc khi hợp tác với những nhà sản xuất như DOP. Mỗi khi xảy ra sự vụ gì, NSX lại đổ lỗi lên phía đài", nam đạo diễn nhấn mạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nsx-tra-no-cat-xe-cho-dao-dien-quach-khoa-nam-post1253314.html

cát xê đạo diễn

Tin tức mới nhất