NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản

Nối tiếp các BST Tim Sen, Nguyện Ước, Ban Mai,... mùa Phật đản 2021 này, NTK Kim Ngọc trình làng "Mùa Hoa Dâng Phật".

Với mong muốn mỗi người con Phật đều là 1 đoá hoa tâm đẹp nhất dâng lên kỷ niệm ngày sinh Đức Phật Thích Ca, NTK Kim Ngọc đã khéo léo lựa chọn các hoạ tiết hoa xinh xắn, trang nhã trên nền vải lụa cao cấp làm chất liệu chính cho BST Mùa Hoa Dâng Phật mùa Phật Đản 2021. 

NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-1
Các hoạ tiết hoa xinh xắn, trang nhã trên nền vải lụa cao cấp trong BST Mùa Hoa Dâng Phật. Đây là 1 làn gió mới, tạo nên xu hướng mới trong ý tưởng thiết kế trang phục dành cho người đi lễ. 
NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-2
Trước đây, trang phục phật tử truyền thống chỉ có 2 màu cơ bản là nâu và lam, thi thoảng mới có thêm chút sắc hồng cũng chỉ thiên về gam nhạt nhoà nền nã. Với Thiện Phát Design, sự phá cách trước đây cũng chỉ dừng ở các gam màu đơn sắc điểm thêm 1 vài điểm nhấn tươi mới đẹp mắt ở vài chi tiết nhỏ trong từng thiết kế. 
NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-3NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-4
Với BST Mùa Hoa dâng Phật,  mỗi trang phục là cả 1 rừng hoa đa sắc màu, tươi sáng,... 

NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-5
Mùa Hoa Dâng Phật với chất liệu vải lụa cao cấp mịn mát, đường kim mũi chỉ đẹp, tạo sự thoải mái cho người đi lễ
NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-6
Lý giải về ý tưởng mới mẻ này, NTK Kim Ngọc chia sẻ: "Các bản thể cá tính khác biệt như 1 vườn hoa đa sắc, nhưng tất cả đều gặp chung nhau 1 điểm là đủ duyên để tâm hướng Phật". 
NTK Kim Ngọc ra mắt BST mùa Phật Đản-7
Lấy căn bản từ chiếc áo bà ba truyền thống, NTK Kim Ngọc đã cách điệu nhiều điểm nhấn mới nẻ lạ mắt như viền tay, nẹp áo, chiếc cúc xinh làm thủ công bằng tay,... tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các khách hàng dù khó tính tới đâu.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


mùa phật đản phật tử

Tin tức mới nhất