Nhà thiết kế Nhật Dũng đang nguy kịch

NTK Nhật Dũng được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để gần gũi người thân trong những ngày cuối đời, sau 7 tháng chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Sáng 19/5, Nhật Dũng rơi vào hôn mê. Lúc tỉnh lại, anh kiệt sức và mất dần nhận thức. Chị Võ Kiều Trang - đại diện truyền thông của Nhật Dũng, cho biết anh vẫn có thể nghe nhưng mắt nhìn vô hồn rồi lịm đi.

"Thấy người thân về thăm, anh khẽ rít lên nhưng không nói được", chị Kiều Trang chia sẻ.

Nhà thiết kế Nhật Dũng đang nguy kịch-1
NTK Nhật Dũng và mẹ.

Trước đó, NTK Nhật Dũng ốm triền miên sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình hồi tháng 10/2020. Anh phải vào viện điều trị do vi khuẩn xâm nhập khiến cơ thể suy nhược. Đợt nặng nhất, anh điều trị nội trú suốt 1 tháng. Sau đó vi khuẩn ăn vào não, khiến một bên mắt anh bị suy giảm thị lực nghiêm trọng.

Sau một tháng điều trị, Nhật Dũng hồi phục khoảng 80%. Tuy nhiên chứng đau đầu vẫn không dứt điểm. Có lúc, anh đau quá, phải lấy tay đập vào đầu hoặc ôm đầu. Kể từ đó đến nay, anh liên tục nhập viện từ nửa tháng đến 1 tháng để duy trì điều trị.

Hôm 17/5, NTK Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói không có hy vọng và trả về. Người thân đưa anh về nhà riêng ở Quảng Bình để gần gũi gia đình trong những ngày cuối đời. Suốt thời gian này, bố mẹ, chị gái và các con của anh luôn cận kề. Nhiều bạn bè của NTK từ phương xa cũng muốn được có mặt để tiếp thêm cho anh động lực.

Trong 7 tháng trị bệnh, Nhật Dũng từng hồi phục và trở lại công việc vào đầu năm 2021. Khi đó anh đi sự kiện với mái tóc húi cua và chia sẻ: "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến tôi rất khổ sở".

Lúc này, người thân không nói rõ với Nhật Dũng về việc anh xuất viện tạm thời, sau đó sẽ phải tái nhập viện để tiếp tục điều trị. Nghĩ mình đã khỏi bệnh, NTK rất hạnh phúc nên lập tức nhắn tin và gọi điện khắp nơi để thông báo tin mừng.

Nhà thiết kế Nhật Dũng đang nguy kịch-2
Nhật Dũng đi sự kiện với mái tóc húi cua hồi tháng 1/2021.

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh nặng lòng với áo dài và thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục.

Anh có nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như "Vàng son đất Việt" và góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến "Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội", "Canaval Quảng Bình", "Fesstival Áo dài Việt Nam", "Hoa hậu thời trang Việt Nam" và nhiều cuộc thi nhan sắc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ntk-nhat-dung-nguy-kich-4280510.html

NTK Nhật Dũng

Tin tức mới nhất