Nữ bồi bàn nghèo 'rớt mồng tơi' một phát đổi đời nhờ cốc nước cam

Chỉ đưa 1 ly nước cam nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt, vị hoàng tử lập tức bị nữ phục vụ trẻ đẹp thu hút.

Daily Mail đưa tin, Natasha Aliyeva từng là thiếu nữ cực kì xinh đẹp, làm nữ phục vụ tại khách sạn ở Belarus vì gia đình nghèo khó.

Trong khách sạn này dù nhiều khách giàu có tới lui nhưng cô chưa bao giờ ngờ có một ngày mình sẽ gặp gỡ và nên duyên với Hoàng tử Dubai - Sheikh Saeed bin Maktoum al Maktoum. 

Nữ bồi bàn nghèo rớt mồng tơi một phát đổi đời nhờ cốc nước cam-1
Natasha Aliyeva từng làm phục vụ tại khách sạn và có cơ hội gặp Hoàng tử Dubai. (Ảnh: Daily Mail)

Năm 2007, cô được yêu cầu mang lên phòng Tổng thống 1 li nước cam cho Hoàng tử Sheikh Saeed. Thời điểm này anh ở khách sạn nơi Natasha Aliyeva làm việc để tham gia cuộc thi săn bắn. Chỉ đưa 1 ly nước cam nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt vị hoàng tử lập tức bị nữ phục vụ trẻ đẹp thu hút.

Thậm chí anh còn cố tình hoãn lại việc về nước 2 lần chỉ để có cơ hội ở cạnh Natasha Aliyeva nhiều hơn. Đến tháng 8/2007 cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới chỉ sau chưa đầy 1 tháng gặp gỡ.

Thời điểm đó, Sheikh Saeed đã kết hôn và có 5 con nhưng vì Dubai có chế độ đa thê nên Hoàng tử vẫn được phép cưới Natasha Aliyeva. 

 Nữ bồi bàn nghèo rớt mồng tơi một phát đổi đời nhờ cốc nước cam-2
Cô khá kín tiếng sau kết hôn và ít khi xuất hiện cùng Hoàng tử trước truyền thông. (Ảnh: AP)

Kể từ sau khi lấy chồng hoàng gia, Natasha Aliyeva có cuộc sống cực kì kín tiếng. Chỉ 1 lần hiếm hoi cô chia sẻ với báo chí về việc nên duyên cùng Hoàng tử là câu chuyện cổ tích.

Cô yêu anh thật lòng và trong cuộc sống này không còn gì phải nuối tiếc. Mẹ của cô là bà Lilia cho biết, dù con lấy được chồng giàu nhưng khi Natasha Aliyeva lên xe hoa, bà không khỏi lo lắng.

Ngoài ra, bà cũng đã dành nhiều lời khen cho con rể, anh là người đàn ông khéo léo, thông minh và trung thực. Với một người mẹ, điều bà quan trọng nhất đó chính là hạnh phúc của con gái chứ không phải tiền bạc.

 Nữ bồi bàn nghèo rớt mồng tơi một phát đổi đời nhờ cốc nước cam-3
Cô hiện tại đã có công chúa đầu lòng xinh đẹp. (Ảnh: Daily Mail)

Lấy Hoàng tử, Natasha Aliyeva phải dần thích nghi với cuộc sống nhiều luật lệ, quy tắc. Không chỉ học ngôn ngữ mới cô còn cần tìm cách sống hòa hợp với vợ cả. Với sự kiên trì, nỗ lực, Natasha Aliyeva đã có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng.

Sau thời gian dài kết hôn, hiện tại cặp đôi đã có cô công chúa đầu lòng. Thay vì để người hầu chăm con, cô tự tay làm hết tất cả. Sau khi sinh, cô được hoàng gia quý mến, tặng nhiều quà giá trị như xe hơi sang trọng hay nhẫn vàng đính kim cương…

Mặc dù đã có cuộc sống giàu sang nhưng Natasha Aliyeva không phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Ngoài ra, có kinh tế nên cô đã giúp bố mẹ mua nhà, xe. 

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nu-boi-ban-ngheo-rot-mong-toi-mot-phat-doi-doi-nhococ-nuoc-cam-294231.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất