Nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần

Trên trang cá nhân, Kacey Musgraves chia sẻ loạt ảnh mặc áo dài và kết hợp với nội y. Bộ trang phục của nữ ca sĩ Mỹ khiến người hâm mộ Việt tức giận.

Gần đây, nữ ca sĩ Kacey Musgraves đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tại hậu trường buổi diễn ở Dallas (Mỹ). Loạt ảnh trên nhận được phản hồi tiêu cực của khán giả Việt.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Musgraves lựa chọn áo dài Việt Nam làm trang phục diễn nhưng không mặc cùng quần ống rộng như truyền thống. Thay vào đó, giọng ca 31 tuổi mặc với chiếc quần nội y. 

Nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần-1

Bên cạnh đó, tư thế ngồi của Kacey Musgraves cũng bị đánh giá là phô phang, phản cảm. Trên trang cộng đồng dành cho người hâm mộ nhạc US-UK, nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng ca sĩ người Mỹ thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam. 

Nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần-2

"Trang phục dân tộc nước người ta mà đem ra làm trò đùa à?", "Làm ơn tôn trọng nét đẹp văn hoá kín đáo của quốc gia chúng tôi được không?" "Mặc không đàng hoàng được thì dẹp đi, nhìn rẻ tiền", "Nhìn phản cảm không chịu được"... là một phần nhỏ trong hàng trăm bình luận bày tỏ sự búc xúc với Musgraves.

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ. Cô bắt đầu sáng tác từ năm lên 8 tuổi. 10 năm sau đó, nữ ca sĩ chính thức bước chân vào showbiz, theo đuổi dòng nhạc đồng quê. 

Nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu chất giọng khỏe khoắn cùng chất nhạc pop/country tươi mới, dễ nghe. Nhiều người còn so sánh âm nhạc của Kacey Musgraves với những ca khúc thời kỳ đầu của Taylor Swift.

Nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần-3

Sau nhiều năm kiên trì theo đuổi âm nhạc, Kacey Musgraves đã trở thành tên tuổi đáng chú ý của làng nhạc thế giới, đặc biệt sau khi giành được tới 4 chiếc cúp chiến thắng, trong đó có cúp cho giải thưởng Album của năm tại Grammy 2019.

Trước đó, tại Grammy 2013, Kacey Musgraves từng giành giải Ca khúc nhạc đồng quê xuất sắc cho Merry Go 'Round. Đây cũng là năm album Same Trailer Different Park của cô vượt qua Red của Taylor Swift để trở thành Album nhạc đồng quê xuất sắc.

Theo Zing


áo dài

Tin tức mới nhất