Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe

Vương Nhất Bác lúc nào cũng luôn hăng say và hết mình với mọi sân khấu trình diễn.

Có thể nói, Vương Nhất Bác được fan yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn ở tính cách chỉn chu, kỹ lưỡng và luôn hết mình cho mọi việc làm của mình.

Những thể hiện của Vương Nhất Bác tại Street Dance mùa 4 chứng minh rất rõ điều này không chỉ những khoảnh khắc lên hình mà còn ở hậu trường.

Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe-1

Gần đây, các fan đã không khỏi xót xa khoảnh khắc thần tượng nằm thở dốc, mắt đỏ hoe trong hậu trường một sân khấu trình diễn. 

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe là hậu trường sau khi anh cùng các đội viên của mình trình diễn một sân khấu nhóm trong Street Dance. Vương Nhất Bác và các đội viên của mình đã có màn trình diễn chào sân rất hoành tráng, bùng nổ hết sức lực. 

Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe-2

Và dường như để có được một sân khấu hoàn hảo nhất, Vương Nhất Bác đã chịu khó ghi hình, thể hiện đi thể hiện lại rất nhiều lần để có thể mang đến màn trình diễn không lỗi nào.

Chính vì thế, ngay sau khi thể hiện xong, Vương Nhất Bác đã ngay lập tức lăn ra thở gấp. Biểu cảm gương mặt cũng rất mệt, đội viên còn đến "trợ tim", quạt tay không ngừng để anh điều khiển lại hô hấp. 

Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe-3

Ngay sau khi khó khăn bật dậy, người hâm mộ có thể nhìn thấy mồ hôi trên người Vương Nhất Bác đổ không ngừng. Chưa kể phần mắt cũng đỏ hoe và vẫn còn thở dốc rất nhiều cho thấy Vương Nhất Bác đã rất mệt.

Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe-4Fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe-5

Anh đã phải "đổ mồ hôi sôi nước mắt" để có thể cùng các đội viên mang đến sân khấu tốt nhất cho khán giả. Chính vì thế, khi xem đoạn clip này, fan xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe rất nhiều. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/fan-xot-xa-khoanh-khac-vuong-nhat-bac-nam-tho-doc-mat-do-hoe-202110111942582622.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất