Nữ ca sĩ Hàn tố bị CEO công ty xâm hại tình dục và ép nghỉ việc

Một cựu ca sĩ trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tố cáo CEO công ty đại diện tội xâm hại tình dục trên sóng truyền hình.

Vào ngày 18/10, kênh YTN tiết lộ một cuộc phỏng vấn với cựu thành viên của một nhóm nhạc Kpop – cô Han 26 tuổi. Nhân vật này tố cáo CEO của mình đã từ chối xin lỗi sau khi quấy rối tình dục cô và đe dọa sẽ đuổi cô ra khỏi nhóm, khiến cho nữ ca sĩ phải rời nhóm một cách tự nguyện.

Theo cô Han, khi cô đang tập vũ đạo với các thành viên khác vào chiều 1/8 thì CEO của công ty đã xuất hiện rồi so sánh động tác của cô với những hình ảnh dung tục, đồng thời đưa ra nhiều bình luận khiếm nhã.

Nữ ca sĩ Hàn tố bị CEO công ty xâm hại tình dục và ép nghỉ việc-1
Tin tức nữ ca sĩ bị quấy rối trên bản tin Hàn Quốc. Danh tính của cả hai nhân vật đều được giấu kín.

Cô chia sẻ: “Tay chân tôi bỗng nhiên run lên. Ông ta đứng đó nhìn thẳng vào tôi và nói: ‘Làm thế nữa đi’. Lúc đấy ông ta vẫn đang cười”. Mặc dù Han đã yêu cầu được xin lỗi nhưng CEO này không quan tâm.

Han cũng kể rằng CEO thường xuyên đến thăm phòng sinh hoạt chung của cả nhóm mà không hề báo trước, kể cả là lúc nửa đêm. Ông ta thậm chí còn hét lên với các thành viên để đòi mở cửa. Điều đó, cộng với việc CEO này không chịu nhận lỗi là lý do khiến cho Han phải từ bỏ sự nghiệp xán lạn của mình sau 3 năm hoạt động trong giới giải trí.

Chia sẻ về cảm xúc của mình lúc đó, cô Han nói: “Tôi phải làm gì trong tương lai bây giờ? Tất cả những gì tôi có thể làm là diễn xuất, nhảy và hát. Thành thực mà nói, tôi chỉ biết lao động trên sân khấu mà thôi. Tôi cảm thấy rất sợ”.

Trả lời với báo chí, CEO trong câu chuyện nói ông đã định xin lỗi sau “câu nói đùa” nhưng không thể liên lạc được với Han vì cô đang trong giai đoạn điều trị tâm lý. Tuy nhiên, Han dự định đưa vụ việc ra tòa.

Theo Zing


xâm hại tình dục ca sĩ

Tin tức mới nhất