Nữ caddie bị golfer đánh: 'Muốn chuyện kết thúc, dừng mọi ồn ào'

"Bây giờ điều tôi trông chờ nhất là công ty đứng ra giải quyết sự việc, làm sao cho ổn thỏa nhất, để tôi được sớm đi làm trở lại".

Liên quan đến vụ việc một nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng bị khách chơi golf đánh bị thương, tối ngày 12/12, Người Lao Động đưa tin, nạn nhân đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo chị N.A.L (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), ngày 6/12, có một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf. Chị L. được phân công phục vụ 1 người bạn của ông Nguyễn Viết Dũng, còn ông Dũng có 1 caddy khác phục vụ. 

Trong quá trình chơi golf, giữa chị L. và ông Dũng xảy ra mâu thuẫn do việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Sau đó chị L. bị ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người.

Nguyên nhân là do 2 bên không thống nhất việc tính số gậy chơi trong một hố giữa chị và caddy của ông Dũng. Từ việc này, ông Dũng bức xúc và nghĩ rằng mình bị xúc phạm uy tín nên nóng nảy, mới xảy ra sự việc trên.

"Nhóm ông Dũng chỉ chơi với nhau và thống nhất ai thua trả tiền nước và sân cho nhau, không có việc cá độ hôm đó", chị L. khẳng định.

"Muốn câu chuyện kết thúc ở đây, không muốn ồn ào"

Sau khi xảy ra sự việc, chị L. được người thân của ông Dũng và những người có mặt đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng chỉ bị chấn thương phần mềm và được bệnh viện cho về ngay trong đêm. Đến nay, sức khỏe đã ổn định.

"Không có bị chấn thương sọ não hay ảnh hưởng đến sức khỏe nặng nề như mạng xã hội đồn đoán, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật", chị L. cho hay.

Chị L. cho biết thêm, sau khi ở viện điều trị, phía ông Dũng cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, bày tỏ sự hối tiếc về hành động thiếu chuẩn mực trong lúc nóng giận.

Người này cũng đã có lời xin lỗi và tỏ rõ thiện chí khi có hỗ trợ kinh phí để điều trị. Bên cạnh đó, phía sân golf cũng thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của chị.

"Bây giờ điều tôi trông chờ nhất là công ty đứng ra giải quyết sự việc làm sao cho ổn thỏa nhất, để tôi được sớm đi làm trở lại. Và cũng mong muốn câu chuyện kết thúc ở đây, không muốn ồn ào vì phía ông Dũng cũng đã gửi lời xin lỗi đến tôi", chị L. chia sẻ.

Nữ caddie bị golfer đánh: Muốn chuyện kết thúc, dừng mọi ồn ào-1
Chị L. đã xuất viện nhưng vẫn chưa thể đi làm lại

Còn về phía ông Dũng, người này cho biết, bản thân rất hối tiếc về hành động thiếu kiểm soát không đúng trong lúc nóng giận. Ngay khi sự việc xảy ra, ông Dũng đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L.

"Tôi đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo sân golf nơi chị L. làm việc để sớm có buổi làm việc giữa các bên để cùng nhau chia sẻ, giải quyết việc đáng tiếc này", ông Dũng cho hay.

Họp báo thông tin chính thức về vụ việc

Tối cùng ngày, trao đổi với Zing, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Công Thanh cho hay, vào lúc 15h ngày 13/12, HĐND tỉnh sẽ tổ chức họp báo tại trụ sở về vụ việc đại biểu Nguyễn Viết Dũng (đại biểu HĐND tỉnh) bị tố đánh nữ nhân viên sân golf BRG tại Đà Nẵng.

"HĐND không nhận bất cứ thông tin nào từ TP Đà Nẵng. Việc họp báo là HĐND tỉnh Quảng Nam rà soát nắm vụ việc và tổ chức để thông tin chính thức cho báo chí không còn bị nhiễu loạn. Ngay cả giám đốc sân golf cũng không báo vụ việc hay thông tin đến chúng tôi", ông Thanh khẳng định.

Nữ caddie bị golfer đánh: Muốn chuyện kết thúc, dừng mọi ồn ào-2
Sân golf nơi xảy ra vụ việc

Phó chủ tịch HĐND cho hay, trong ngày 13/12, ông sẽ nói rõ về vụ việc, HĐND sẽ yêu cầu giám đốc sân golf gửi báo cáo ngắn gọn nhất về sự vụ. Đối với nữ nhân viên, sân golf BRG, ông Thanh cho hay tổ chức nắm thông tin và được biết ngày mai người này sẽ trở lại làm việc.

Đối với đại biểu Nguyễn Viết Dũng, ông Thanh cho biết Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đã làm việc.

"Chức năng của HĐND có những báo cáo thông tin tố cáo đại biểu, tổ chức lúc đó mới xem xét, HĐND không có chức năng điều tra mà chỉ trao đổi với đại biểu để nắm thêm vụ việc", ông Thanh nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


sân golf đánh người

Tin tức mới nhất