Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê

Kiều Minh Tuấn, Hồng Đăng Lâm Vinh Hải khi đang đóng phim thì gặp scandal và mỗi người đều phải chịu những hậu quả không nhỏ.

Hồng Đăng

Hồng Đăng được biết đến qua các bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Tuổi Thanh Xuân, Zippo Mù Tạt và Em, Người Phán Xử, Mátxcơva Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng và gần đây nhất là Thương Ngày Nắng Về.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-1

Nam diễn viên quen thuộc với khán giả với hình soái ca, lịch lãm thế nhưng khi vào vai Đức “xoăn” ở Thương Ngày Nắng Về, anh đã thay đổi hoàn toàn từ hình ảnh đến cách diễn xuất. Không thể phủ nhận được tài năng của Hồng Đăng bởi ở vai diễn nào, anh cũng hoàn thành xuất sắc và không làm khán giả thất vọng.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-2

Tuy nhiên những ồn ào gần đây của Hồng Đăng ở nước ngoài đang khiến sự nghiệp của anh có thể bị hủy hoại. Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang lên sóng phải thay đổi  hoàn toàn về kịch bản, lẽ ra vai Đức xoăn sẽ xuất hiện đến tập cuối nhưng giờ đã bị cắt vai.

Ekip đã phải thức đêm để cắt sửa phim để kịp tiến độ lên sóng, với những tập phim đang quay, biên kịch đã phải sửa lại kịch bản vì không có Hồng Đăng.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-3Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-4

Kiều Minh Tuấn

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng cho đến Em Chưa 18 thì cái tên Kiều Minh Tuấn mới thực sự ghi dấu ấn với khán giả.

Vào năm 2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy có sự hợp tác cùng nhau trong dự án phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, cũng từ bộ phim này cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau.

Điều này đã khiến nhiều khán giả bức xúc, mọi người cho rằng đây là chiêu PR, lấy chuyện đời tư để thu hút sự chú ý.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-5

Làn sóng tẩy chay xảy ra, bộ phim đầu tư 23 tỷ đồng thu về chưa tới 10 tỷ đồng, chưa tính đến số tiền mà nhà sản xuất còn phải chia lại với các rạp chiếu phim. Sau sự việc, NSX Dung Bình Dương đã khởi kiện cặp đôi, Kiều Minh Tuấn đã hoàn trả lại 900 triệu đồng tiền cát-xê.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-6

Lâm Vinh Hải

Được biết đến là một vũ công chuyên nghiệp, Lâm Vinh Hải đã từng nhận được rất nhiều sự yêu quý của khán giả. Anh đã từng kết hôn cùng Lý Phương Châu và có cùng nhau 1 nhóc tỳ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh và vợ không suôn sẻ, và khi đi quay phim Găng Tay Đỏ, Lâm Vinh Hải đã có cảm tình cùng Linh Chi. Cả 2 công khai chuyện yêu đương và gặp phản ứng gay gắt từ khán giả.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-7

Mọi người cho rằng Linh Chi là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải, ngoài ra chàng vũ công họ Lâm còn bị chỉ trích khi không chịu chu cấp tiền cho con. Vào thời điểm xảy ra scandal của Lâm Vinh Hải cũng là lúc bộ phim Vu Quy Đại Náo ra rạp.

Đặc biệt phim này cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều tham gia, chính điều này đã khiến một bộ phận khán giả công kích lên tiếng tẩy chay. Tuy nhiên vì nội dung phim tốt cùng với dàn diễn viên duyên dáng như Diệu Nhi, Ngọc Trinh…đã cứu được bộ phim.

Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-8Sao Việt gặp scandal: người bị cắt vai, người trả lại cát-xê-9

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-gap-scandal-nguoi-bi-cat-vai-nguoi-tra-lai-catxe-n-312343.html

phim Việt Kiều Minh Tuấn Lâm Vinh Hải Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao