Nữ công nhân bị nhành cây rơi trúng đầu tử vong, bỏ lại 2 đứa con thơ

Do vết thương quá nặng, nữ công nhân 25 tuổi bị nhành cây rơi trúng đầu đã không qua khỏi, bỏ lại 2 đứa con đang còn quá nhỏ.

Sau 1 ngày cứu chữa, nữ công nhân Lâm Thị Diễm (SN 1992, quê Bạc Liêu) bị nhành cây trên đường B, lô số 27 thuộc khu chế xuất Linh Trung 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM rơi trúng đã tử vong.

Hiện tại, người nhà nạn nhân đang trên đường đưa chị Diễm về quê lo hậu sự. Như đã đưa tin, sáng 7/8, chị Diễm ngồi bên đường ăn ổ bánh mì, chờ đến giờ vào làm thì bị nhành cây ở độ cao khoảng 40m rơi xuống đập trúng đầu.

Nữ công nhân bị nhành cây rơi trúng đầu tử vong, bỏ lại 2 đứa con thơ-1
Sau 1 ngày nằm viện cấp cứu, nữ công nhân bị nhành cây rơi trúng đầu đã tử vong

Ngay lập tức, chị được người dân chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Tại đây, bác sĩ xác định chị bị gãy chân, gãy 5 chiếc xương sườn, gãy cổ, chấn thương sọ não.

Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện (BV) đa khoa Thủ Đức và Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau 1 ngày cứu chữa nhưng do bị thương quá nặng nên chị Diễm đã không qua khỏi.

Theo một số bạn bè thân thiết, vợ chồng chị Diễm có 2 người con, trong đó có một bé mắc bệnh tim bẩm sinh. Hằng ngày, chị làm công nhân trong Khu chế xuất Linh Trung 1, chồng làm nghề phụ xe đổ rác với mức lương 4 triệu đồng/tháng.

“Hai vợ chồng Diễm rất khó khăn. Họ cố gắng đi làm kiếm tiền để chữa trị bệnh tim bẩm sinh cho con với chi phí mổ hơn 100 triệu đồng nhưng tai hoạ đã ập đến bất ngờ”, một người bạn của bạn nhân tâm sự. 

Theo Khám phá

 


Tai nạn bất ngờ tin tức

Tin tức mới nhất