Nữ đại gia U60 'yêu' 28 lần/ngày khát vọng lấy thêm 10 chồng nữa sau cuộc trùng tu nhan sắc

Leena Jungjanya tuyên bố có thể lấy thêm 10 chồng nữa khi đã trở nên xinh đẹp nhờ "dao kéo".

Sau hơn 1 năm làm xôn xao mạng xã hội với câu chuyện "thay chồng như thay áo" hay tuyển chồng phải đủ khả năng "yêu" 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan - Leena Jungjanya tiếp tục gây sốt với lời tuyên bố có thể lấy thêm 10 chồng nữa sau khi cải thiện nhan sắc.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Amarin của Thái Lan - Leena khẳng định: "Tôi vẫn đang độc thân. Nếu như tôi trở nên xinh đẹp hơn thì việc lấy thêm 10 chồng nữa cũng không thành vấn đề".

Nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày khát vọng lấy thêm 10 chồng nữa sau cuộc trùng tu nhan sắc-1
Leena chia sẻ đủ khả năng yêu thêm 10 người chồng nữa.

Cũng trong lần tái xuất gần đây, người phụ nữ này khiến cộng đồng mạng hoang mang bởi ngoại hình. Theo đó, ngoài thân hình ngày càng "phì nhiêu", toàn bộ khuôn mặt của nữ đại gia 59 tuổi bị sưng vù, bầm tím làm dấy lên tin đồn bà bị hành hung. 

Bác bỏ tin đồn, nữ đại gia thú nhận những thương tích trên là do vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ"Tôi vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy. Chỉ một thời gian nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và trở về xinh đẹp như người phụ nữ 30".

Nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày khát vọng lấy thêm 10 chồng nữa sau cuộc trùng tu nhan sắc-2
Leena rất kỳ vọng vào lần nhờ cậy "dao kéo" này.

Chi phí mà nữ đại gia đầu tư cho cuộc tiểu phẫu tiêm ghép chất béo quanh mắt là 35.000 baht (gần 25 triệu đồng). Trước đó, Leena từng nâng mũi.

Được biết, mục đích "lột xác" lần này là bước chuẩn bị để bà Leena đăng ký làm thành viên Hạ viện và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan trong cuộc bầu cử năm tới.

"Việc mọi người nói khuôn mặt tôi sưng vù là do ai đó làm hại hay bị chồng đánh thì tôi xin được đính chính lại một lần nữa là không phải.

Tôi muốn tham gia vào chính trị. Tôi muốn giúp đỡ người dân Thái Lan, muốn giúp sức cho Tổ quốc. Thời gian qua, tôi đã nhìn nhận ra nhiều vấn đề ở vô số lĩnh vực trong đời sống nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều gì. 

Nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày khát vọng lấy thêm 10 chồng nữa sau cuộc trùng tu nhan sắc-3
Leena thời trẻ

Tôi tin rằng, nếu khuôn mặt trở nên xinh đẹp, lúc đó sẽ có nhiều người bầu phiếu cho tôi", nữ đại gia bày tỏ tham vọng.

Leena Jungjanya hay Leena Jung sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình có 12 anh em. Không chỉ nổi tiếng là người sở hữu khối tài sản "kếch xù", đời tư của bà cũng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

Nữ đại gia U60 từng trải qua 8 cuộc hôn nhân. Người chồng mà Leena mới ly hôn gần nhất tên Rangsee Saransiriborriruk (25 tuổi).
 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-ken-chong-muon-lay-them-10-chong-nua-sau-tham-my-n-167304.html

nữ đại gia kén chồng Thái Lan

Tin tức mới nhất