Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt 'học dốt truyền kiếp'

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ điểm thi tốt nghiệp cấp 3 của bà xã Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng được biết đến là một trong những đại gia khét tiếng giới thượng lưu. Bên cạnh đó, cô còn có cuộc hôn nhân đầy ngưỡng mộ bên người chồng giàu có - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Thời gian qua, cặp vợ chồng đình đám này liên tục phủ sóng cõi mạng với những câu chuyện tiết lộ cuộc sống giàu sang, phú quý.

Hết có nhà 200 tỷ, Đoàn Di Băng lại khoe được ông xã tặng đồng hồ 6 tỷ chỉ với lý do "thích là có".

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt học dốt truyền kiếp-1

Mới đây, Đoàn Di Băng tiếp tục gây chú ý khi bị ông xã lên mạng bóc phốt điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Từ tiết lộ của doanh nhân họ Nguyễn, Di Băng khiến nhiều sĩ tử 2k3 bất ngờ với điểm Toán 10, Ngữ Văn 9,5 nhưng Anh chỉ được có 4 điểm.

"Có thể các em chưa biết. 14 năm về trước, chị Băng của các em thi tốt nghiệp cấp 3 với số điểm Toán 10, Văn 9,5 và Anh Văn 4", Nguyễn Quốc Vũ đính kèm với hình ảnh bà xã cực kute với bộ đồ học sinh, đeo khăn quàng đỏ, ngồi xe đạp.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt học dốt truyền kiếp-2
Ông xã chia sẻ điểm tốt nghiệp cấp 3 của Di Băng.

Dưới bài viết, vị doanh nhân nói thêm: "Bả dốt Anh Văn truyền kiếp nha''. Khi bà xã vẫn được khen học giỏi, Nguyễn Quốc Vũ không cam tâm: "4 điểm mà giỏi".

Bóc phốt bà xã dốt ngoại ngữ, Nguyễn Quốc Vũ khoe mình: "Chả bù anh giỏi đúng môn Anh", còn lại là dốt đều, thế nên anh cảm thấy hai vợ chồng đúng kiểu bù trừ cho nhau.

Màn "phốt" bà xã của Quốc Vũ khiến mọi người thích thú. Cư dân mạng nhận xét nam doanh nhân không chỉ giàu có mà còn khá ''mặn mà". Với đà này, không biết thời gian tới Di Băng sẽ còn bị ông xã bóc phốt những gì?

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt học dốt truyền kiếp-3Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt học dốt truyền kiếp-4
Quốc Vũ bóc phốt vợ "học dốt truyền kiếp".

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị ông xã bóc phốt học dốt truyền kiếp-5
Di Băng và ông xã đại gia.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-nguyen-quoc-vu-boc-phot-dot-truyen-kiep-n-268824.html

Đoàn Di Băng Thi THPT quốc gia đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao