Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin 'giận' chủ nhân đàn chó ở Cà Mau

Mới đây, Đoàn Di Băng đã có những chia sẻ về vụ việc gây xôn xao trước đó.

Là nhân vật thường xuyên giật spotlight MXH, Đoàn Di Băng đã chẳng còn xa lại gì với netizen. Mới đây, nữ đại gia Quận 7 tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng về vụ giận ông Hùng - chủ nhân đàn chó 15 con ở Cà Mau từng được cô giúp đỡ 50 triệu.

Theo đó, Đoàn Di Băng khẳng định chuyện mất niềm tin trước thông tin ông Hùng kêu gọi thêm sự giúp đỡ để nuôi đàn chó mới là có. Cô đọc thông tin từ truyền thông và tin tưởng nên cảm giác buồn là chuyện dễ hiểu.

Tuy nhiên status của nữ đại gia không chỉ có nguyên nhân từ việc của ông Hùng mà còn nhiều trường hợp khác. Sau khi nhận được giải thích từ phía chủ đàn chó, cô "đã rất vui vì chú đã phản hồi và lòng tin mình không đặt sai chỗ".

Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-1Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-2
Đoàn Di Băng và status trước đó

Nguyên văn chia sẻ của Đoàn Di Băng:

VỀ THÔNG TIN BĂNG GIẬN CHỦ 15 CHÚ CHÓ

Mấy hôm trước Băng có đọc thấy thông tin chú đã xài hết 120 triệu trong 4 tháng và đang kêu gọi thêm thì Băng khá sốc. Cùng lúc đó nhân viên báo về là 1 loạt các trường hợp Băng giúp đỡ trước đó đang vòi tiền thêm cũng như có dấu hiệu lừa đảo thì thật sự Băng buồn kinh khủng và có đăng status về tâm trạng mất lòng tin của mình . Sau đó 1 loạt báo có đăng và chỉ đích danh Băng đang nói về chủ nhân đàn chó này như mọi người đã đọc. Nay Băng có phản hồi như sau:

Thứ nhất: Những thông tin Băng đọc đều từ các báo lớn, Băng nghĩ đáng tin và với cương vị 1 người từng giúp thì việc Băng cảm thấy buồn là dễ hiểu và mọi người thông cảm cho bản năng đó.

Thứ hai: Status Băng đăng hàm ý nhiều trường hợp khác nữa dạng giọt nước tràn ly ấy. Chứ nếu 1 sự việc thôi thì có lẽ Băng thoải mái cho qua dễ hơn nè.

Thứ ba: Sau khi báo đăng thì vợ chồng chú ấy có liên lạc lại Băng như hình Băng vừa đăng. Mọi người đọc để hiểu và thông cảm cho chú nhé. Riêng Băng rất vui vì chú đã phản hồi và lòng tin mình không đặt sai chỗ.

Cám ơn mọi người đã quan tâm.

Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-3
Tin nhắn ông Hùng nhờ chuyển đến Đoàn Di Băng

Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-4Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-5Nữ đại gia Quận 7 phản hồi tin giận chủ nhân đàn chó ở Cà Mau-6
Hình ảnh giúp đỡ những người khó khăn mà ông Hùng gửi cho Đoàn Di Băng

Trước đó, ông Hùng cũng tâm sự gửi đến Đoàn Di Băng khi biết nữ đại gia Quận 7 bày tỏ sự buồn bã, thất vọng về chuyện của mình. Ông Hùng cho biết việc nhận được 50 triệu tiền hỗ trợ của vợ chồng Đoàn Di Băng, ông rất mừng và cám ơn. Nhưng khi xem được chị Đoàn Di Băng chia sẻ về việc giúp không đúng người, bị lợi dụng, bản thân ông rất buồn.

"Nếu chị nằm trong hoàn cảnh tui chị mới biết, một mình tui phải lo cho bao nhiêu người, bao nhiêu con chó, thấy dịch ai cũng khổ, tui là người may mắn được mọi người và vợ chồng chị Di Băng giúp đỡ, tui rất là mừng, biết ơn chị. Tui nghĩ là còn nhiều người khó khăn hơn tui nên mới trích ra một phần mạnh thường quân giúp để gửi quà cho người khác. Nếu tui tham tiền, tui đâu có đi phát quà cho người ta, tui để lại tui xài đi. Tui có clip tui đi phát quà đây, từ thiện đây...", ông Hùng nói.

Ảnh: FBNV


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-quan-7-chinh-thuc-phan-hoi-thong-tin-gian-chu-nhan-dan-cho-o-ca-mau-162221802183425231.htm

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao