Ông xã Đoàn Di Băng lên 'tút' mắng thẳng mặt antifan 'sân si'

Bà xã liên tục bị chỉ trích từ việc tổ chức tiệc hoang phí cho tới đầm đạo nhái ý tưởng, anh Quốc Vũ không ngồi yên.

Kết thúc sinh nhật bạc tỷ, Đoàn Di Băng là cái tên khiến dân mạng xôn xao bàn tán những ngày qua. Ngoài bị mắng tổ chức tiệc phung phí, nữ đại gia quận 7 còn bị "mỉa" khi mặc chiếc đầm đạo nhái ý tưởng của sao nữ tên Kendall Jenner.

Trước những ý kiến không hay liên tục ập đến, trong status mới nhất ông xã Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã nói về vấn đề này.

Ông xã Đoàn Di Băng lên tút mắng thẳng mặt antifan sân si-1

Nói không ai có quyền phán xét vợ, anh gay gắt: "Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc, xung quanh những người cô ấy yêu thương thì ngoài kia, có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời. 

Họ tụ tập lại nhìn trên cái điện thoại, soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy, rồi thì sao?

... Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi. Mọi người biết sao Băng nó được như hôm nay không? Vì đơn giản, vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính, không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai. 

Thật lòng đi, có phải cũng thèm được như cô ấy. Và chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này, chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả, kể cả anh".

Ông xã Đoàn Di Băng lên tút mắng thẳng mặt antifan sân si-2

Từ động thái này cho thấy, anh Quốc Vũ đúng là ông chồng của năm, chiều vợ thì không ai bằng. Nhiều lần trước đó, anh lên tiếng bênh vực khi vợ vướng phải thị phi.

Điển hình như việc cặp đôi sinh được 3 tiểu công chúa cũng là đề tài để dân mạng bàn tán rôm rả. Khi đó, doanh nhân họ Nguyễn khẳng định chắc nịch bản thân thích con gái, hơn nữa con cái là của trời cho.

Và nếu thích con trai, với khả năng kinh tế dư giả, họ cũng có thể dùng nhiều phương pháp để sinh được quý tử.

Ông xã Đoàn Di Băng lên tút mắng thẳng mặt antifan sân si-3
Gia đình hạnh phúc của cặp người đẹp và đại gia.

Ông xã Đoàn Di Băng lên tút mắng thẳng mặt antifan sân si-4
Ông xã Đoàn Di Băng lên tút mắng thẳng mặt antifan sân si-5
Anh Vũ nhiều lần chi mạnh tay tậu hàng hiệu cho vợ.

Ngoài ra, trong ngày sinh nhật vợ yêu, anh Vũ đã không tiếc tiền, tậu ngay cho chị nhà chiếc váy gần 900 triệu đồng, bộ trang sức kim cương giá 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Trước đó, cũng chẳng cần dịp gì, chỉ cần vợ vui, anh cũng sẵn sàng chi vài tỷ đến vài chục tỷ tậu cho vợ trang sức, siêu xe,...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-doan-di-bang-len-tut-mang-antifan-xau-tinh-do-ki-n-296336.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất