Chồng Đoàn Di Băng than phải bán hàng trả tiền sinh nhật vợ

Câu nói này của doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Nếu là hội hóng hớt drama vài ngày trở lại đây chắc hẳn sẽ biết đến sinh nhật bạc tỷ của Đoàn Di Băng. Chỉ vì muốn có một ngày vui ưng ý nên nữ đại gia quận 7 đã quyết định lùi việc tổ chức tiệc 4 ngày.

Theo tìm hiểu, sinh nhật chính thức của cô là vào ngày 10/2 vừa qua nhưng phải đến 14/2 mới tổ chức, quy mô hoành tráng khỏi phải bàn.

Chồng Đoàn Di Băng than phải bán hàng trả tiền sinh nhật vợ-1

Hậu sinh nhật, mới đây doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ đã đăng tải hình ảnh anh, bà xã cùng các khách mời thân thiết lên bar quẩy tăng 2.

Hình ảnh ghi lại, ông bố 3 con diện vest bảnh bao đứng tạo dáng siêu ngầu. Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ anh xã Di Băng đang cầm trên tay. Tất nhiên, lọ dung dịch này được photoshop thêm vào.

Thế mới thấy dù ăn chơi nhưng nam doanh nhân không quên nhiệm vụ quảng cáo bán hàng giúp vợ.

Chồng Đoàn Di Băng than phải bán hàng trả tiền sinh nhật vợ-2

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bật cười trước sự lầy lội của "chủ thớt".

Đặc biệt, khi có người comment: "Bán hàng mọi lúc mọi nơi", "Sinh nhật vợ mà anh không quên nhiệm vụ", anh thẳng thắn đáp lại: "Bán để trả tiền sinh nhật cho nhỏ vợ".

Dù chỉ là câu nói đùa thôi nhưng ai cũng đủ thấy độ mặn mòi của vị đại gia Sài thành.

Chồng Đoàn Di Băng than phải bán hàng trả tiền sinh nhật vợ-3
Đoàn Di Băng có một bữa tiệc sinh nhật sang chảnh hết nấc.

Trước đó, để vợ có sinh nhật hoành tráng, anh Vũ đã chi mạnh tay thuê một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất nhì Sài Gòn làm địa điểm. Dù chỉ mời 100 khách nhưng họ đã bao trọn cả phòng chứa 400 người.

Ngoài ra, để không gian tiệc lung linh hơn bao giờ hết, cả 2 quyết định dùng 4 tấn hoa tươi trang trí, 50 thợ chụp ảnh. Trong những chiếc váy Di Băng mặc trong đêm tiệc, có chiếc lên tới gần 900 triệu đồng.

Đặc biệt, bộ trang sức kim cương (gồm 1 nhẫn và đôi bông tai) có giá lên tới 23 tỷ đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-xa-thanlao-vao-ban-hang-tra-tien-to-chucsinh-nhat-di-bang-n-296448.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao