Nữ đại gia tuyên bố 'tha cho nghệ sĩ', liệu có 'lật kèo' lần nữa?

Phát ngôn của nữ đại gia khiến nhiều người bất ngờ, phân vân liệu có còn đáng tin hay không.

Sáng 25/9, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Bà tuyên bố chấm dứt những cuộc bàn luận, tranh cãi trên mạng xã hội với giới nghệ sĩ.

"Kể từ hôm nay, tôi hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật sẽ xử lý tất cả những gì tôi đã đấu tranh cho chân lý. Trách nhiệm của tôi đến đây là hết, tôi không muốn lặp đi lặp lại nhiều lần nữa", CEO cho biết.

Bà cũng khẳng định: "Để không phụ lòng quý vị, tôi có trở lại thì chỉ giao lưu văn nghệ hoặc làm talkshow về những đề tài hạnh phúc, hôn nhân hậu ly hôn và cách nuôi dạy con cái theo quan điểm và sự trải nghiệm của tôi.

Còn mọi việc chúng ta phải tôn trọng pháp luật và chờ đợi, không đem ra bình luận trên mạng xã hội nữa vì đã quá đủ rồi".

Nữ đại gia tuyên bố tha cho nghệ sĩ, liệu có lật kèo lần nữa?-1
Nữ đại gia tuyên bố dừng lại "cuộc chiến", từ nay chỉ giao lưu văn nghệ, hoặc làm talkshow về đề tài cuộc sống, hôn nhân, nuôi dạy con cái.

Phát ngôn của nữ đại gia khiến nhiều người bất ngờ, phân vân liệu có còn đáng tin hay không.

Trước đó, vào ngày 12/9, bà chủ khu du lịch cũng có những chia sẻ tương tự. CEO tuyên bố dừng cuộc chiến với dàn sao Việt sau 6 tháng chiến đấu đơn độc. Bà cho biết những cá nhân nào liên quan đến pháp lý sẽ có cơ quan chức năng giải quyết, việc của mình tới hiện tại đã xong.

Sau thông báo về "buổi livestream cuối cùng", nữ đại gia đồng thời khóa mọi kênh Youtube dùng để livestream. Tuy nhiên không lâu sau, bà lại "comeback" bàn về giới nghệ sĩ cùng câu chuyện từ thiện với lý do nợ ân tình khán giả.

Nữ đại gia tuyên bố tha cho nghệ sĩ, liệu có lật kèo lần nữa?-2
Nữ đại gia nổi tiếng.

Hơn 6 tháng qua, nữ đại gia đất Bình Dương liên tục khiến dư luận xôn xao khi réo tên hàng loạt sao Việt trên sóng livestream, bàn từ đời tư đến câu chuyện kêu gọi quyên góp từ thiện, yêu cầu sao kê minh bạch.

Trấn Thành, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh, Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên, Công Vinh... là những cái tên từng bị nữ CEO cho lên sóng.

Cho rằng bị vu khống, xúc phạm, làm nhục..., 5 nghệ sĩ đã làm đơn tố cáo đại gia Bình Dương lên Công an TP.HCM, gồm Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi và Vy Oanh.

Được biết, hiện các đơn tố cáo trên đã được cơ quan chức năng tiếp nhận, xử lý.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-tuyen-bo-dung-ban-nghe-si-tu-thien-lieu-con-dang-tin-n-278691.html

Trang Trần Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất