Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim

Ngọc Lan có đường tình duyện lận đận từ ngoài đời đến trên phim, cô thể hiện xuất sắc vai diễn của mình trong "Mặt Nạ Gương".

Mặt Nạ Gương xoay quanh Hoa (Lương Thu Trang), một nữ nhà văn theo đuổi dòng truyện trinh thám đã gây dựng được một thương hiệu ăn khách mang tên “Sát Nhân K”. Mọi chuyện bắt đầu khi Hoa tìm kiếm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện là một vụ án mạng xảy ra trong thẩm mỹ viện.

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-1
Ngọc Lan vào vai bà Diễm trong phim Mặt Nạ Gương

Quá trình tìm kiếm tư liệu cho sản phẩm tưởng tượng của mình đã vô tình khiến Hoa mắc vào một vụ án đặc biệt. Trớ trêu thay, vụ án đặc biệt đó lại là của gia đình cô. Bí ẩn về cái chết của mẹ ruột cùng những bí ẩn về Diễm (Ngọc Lan) – mẹ kế của Hoa cũng lần lượt bị phơi bày

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Diễm, vợ hai của bác sĩ thẩm mỹ Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và cũng là mẹ kế của nữ nhà văn chuyên viết truyện trinh thám tên Hoa (Lương Thu Trang).

Diễm là người có ánh mắt sắc lạnh, độc đoán và có chút mưu mô. Lời thoại của Diễm cùng cách diễn của Ngọc Lan khiến khán giả không khỏi rùng mình. Tuy nhiên, trước mặt chồng Diễm lại luôn tỏ ra nhẹ nhàng và nịnh nọt

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-2
Ngọc Lan gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên

Chuyện tình cảm của Ngọc Lan trên phim Mặt Nạ Gương rắc rối phức tạp, thì ở ngoài đời cũng không kém, cô từng cưới hụt đến tận 3 lần ở ngoài đời thật, cô được mệnh danh là nữ nghệ sĩ có đường tình duyên lận đận nhất showbiz.

Mối tình 4 năm với chuyên gia trang điểm

Nữ diễn viên Ngọc Lan từng công khai chuyện tình với một chuyên gia trang điểm và làm tóc tên Thắng Nguyễn. Dù vấp phải sự phản đối của dư luận nhưng Ngọc Lan vẫn hết lòng yêu thương người đàn ông của mình. Đến năm 2008, cả hai làm lễ đính hôn và về sống chung nhà.

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-3
Dù đã đính hôn với chuyên gia trang điểm nhưng cô vẫn hủy hôn

Tuy nhiên sau gần 4 năm chung sống, đến năm 2012, Ngọc Lan thông báo đã chia tay vị hôn phu. Nữ diễn viên cho biết cô muốn có một đám cưới và một gia đình êm ấm nhưng bạn trai không đồng ý. Và cô quyết định đường ai nấy đi.

Tình cảm chớp nhoáng với người đàn ông lạ mặt

Sau khi chia tay chuyên gia trang điểm, Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt được cô giới thiệu là chồng, điều này khiến mọi người không hiểu cô đã cưới từ lúc nào.

Nói về người đàn ông này, nữ diễn viên bộc bạch rằng khi quen nhau, anh không biết cô hoạt động nghệ thuật, nhưng sau khi biết, vẫn ủng hộ cho mình tiếp tục con đường showbiz.

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-4
Ngọc Lan sánh đôi bên người đàn ông lạ và gọi là chồng

Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy người đàn ông này bên cạnh Ngọc Lan, không còn sánh đôi cùng nhau ở các sự kiện và nữ diễn viên lại quay trở về trạng thái độc thân.

Chuẩn bị đám cưới với Đoàn Thanh Tài thì tiếp tục chia tay

Vào khoảng giữa năm 2015, Ngọc Lan tiếp tục công khai chuyện yêu đương với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài. Khi đó, Đoàn Thanh Tài đã có một đời vợ và đã li hôn, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của cặp đôi. Cả 2 đã về ra mắt gia đình và lên kế hoạch cho một đám cưới hạnh phúc bên nhau.

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-5
Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đã dự định cưới nhau nhưng cuối cùng vẫn chia tay

Ngọc Lan thường xuyên được Đoàn Thanh Tài đưa đón sánh đôi tại các sự kiện, tháng 8/2014 cô được cầu hồn và dự định làm đám cưới vào cuối năm 2014. Chưa kịp mặc váy cưới cô dâu, Ngọc Lan đã phải chứng kiến cảnh Đoàn Thanh Tài công khai tình tứ với một cô gái.

Nam diễn viên cho biết đã chia tay Ngọc Lan được một thời gian. Anh cho biết chuyện cưới xin đều xuất phát từ phía Ngọc Lan mà anh không hề có chủ đích muốn hướng đến.

Nữ diễn viên cưới hụt 3 lần ngoài đời, tình tay 3 lận đận trên phim-6
Ngọc Lan kết hôn với Thanh Bình và li dị sau 3 năm sống chung

Sau 3 lần cưới hụt, đầu năm 2016, Ngọc Lan chính thức đính hôn cùng nam diễn viên Thanh Bình. Cặp đôi đã từng là bạn thân thiết 10 năm, anh luôn bên cạnh mỗi khi cô buồn bã chia tay bạn trai cũ. Sau lễ đính hôn, cả hai chào đón con trai đầu lòng tại Mỹ. Cặp đôi chung sống hạnh phúc và cùng chăm sóc con trai cho đến khi đường ai nấy đi không còn chung sống với nhau như hiện tại.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-duyen-ngoc-lan-lan-dan-tu-phim-den-ngoai-doi-thuc-n-286258.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao