Nữ diễn viên 'Hạ cánh nơi anh' tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)

Cảm động vì đam mê và tình yêu với khán giả của em út nhà BTS, nữ diễn viên đã không thể kiềm được nước mắt.

Vào tháng 10/2018, Jungkook từng khiến khán giả ''đứng ngồi không yên'' khi khóc không ngừng trong đêm concert của nhóm tại SVĐ O2, London. Lí do là bởi vài tiếng trước ''giờ G'', em út nhà BTS đã không may bị thương ở chân trong lúc giãn cơ ở phòng chờ.

Tai nạn đáng tiếc này khiến Jungkook không thể thực hiện vũ đạo, mà chỉ có thể ngồi trên ghế biểu diễn trong suốt quá trình diễn ra concert. Vì điều này, anh chàng đã vô cùng nuối tiếc cùng hối lối, và bật khóc ngay trong đêm diễn.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)-1
Jungkook bật khóc trong concert của nhóm tại London vì không thể biểu diễn vũ đạo.

Vào thời điểm đó, không chỉ những người hâm mộ có mặt tại concert, mà gần như mọi khán giả yêu mến Jungkook và BTS đều lo lắng, buồn lòng vì nam ca sĩ. Tuy rằng bị thương chỉ là một sự cố không may, nhưng Jungkook vẫn luôn tự trách mình vì bất cẩn, và cảm thấy có lỗi khi không thể trình diễn trước người hâm mộ.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)-2
Vì vết thương ở gót chân, Jungkook phải ngồi biểu diễn trong nhiều đêm concert.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)-3
Các thành viên vây quanh em út khi anh chàng không thể thực hiện vũ đạo.

Cũng là một khán giả dành nhiều tình cảm cho BTS, nữ diễn viên Kim Jung Nan đã không nén nổi xúc động. Thậm chí cô đã rơi nước mắt khi nghe những lời tâm tình đầy xúc động của nam ca sĩ sinh năm 1997. 

Câu chuyện được nữ diễn viên kể lại trong một số phát sóng của chương trình Radio Star. Theo đó, cô đã có mặt tại một trong những đêm diễn của BTS sau ngày Jungkook xảy ra tai nạn đáng tiếc. Đam mê với nghệ thuật của Jungkook khiến Kim Jung Nan không khỏi cảm động, và đã khóc theo Jungkook.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)-4
Nụ cười của nữ diễn viên Kim Jung Nan khi nói về SHINee và BTS.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tiết lộ từng rơi nước mắt vì Jungkook (BTS)-5
Kim Jung Nan từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng, như Phẩm chất quý ông, Lâu đài trên không (Sky Castle), Hạ cánh nơi anh,...

Kim Jung Nan là một trong những nữ diễn viên quen mặt của điện ảnh xứ Hàn. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng, như Phẩm chất quý ông, Lâu đài trên không (Sky Castle), Hạ cánh nơi anh,... Ngoài BTS, nữ diễn viên cũng dành nhiều tình cảm cho SHINee, tới nỗi dùng tên của nhóm để đặt tên cho mèo cưng của mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/nu-dien-vien-ha-canh-noi-anh-tiet-lo-tung-roi-nuoc-mat-vi-jungkook-bts.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao