Hứa tung mixtape ngầu như các anh lớn, vì sao Jungkook lại chọn đường an toàn khi chỉ phát hành solo?

Bản thân việc phát hành mixtape đã vô cùng khó khăn, với một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn tự đặt "kỷ luật thép" với chính bản thân như Jungkook càng khiến anh chàng thận trọng hơn gấp bội.

Mới đây, trong một chương trình phỏng vấn trực tuyến có tên gọi AskAnythingChat, thành viên nhóm BTS - Jungkook đã có những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc solo mới của riêng mình. Bên cạnh đó, lý do vì sao 5 lần 7 lượt dời lịch phát hành mixtape cũng được cậu út nhà Chống Đạn tiết lộ.

Hứa tung mixtape ngầu như các anh lớn, vì sao Jungkook lại chọn đường an toàn khi chỉ phát hành solo?-1

"Mình vẫn đang tập trung vào nó. Mình đã thu âm xong toàn bộ, nhưng bây giờ mình quyết định thu âm lại mọi thứ từ đầu", nam thần tượng sinh năm 1997 cho biết.

Hứa tung mixtape ngầu như các anh lớn, vì sao Jungkook lại chọn đường an toàn khi chỉ phát hành solo?-2

SUGA, thành viên chung nhóm cảnh báo: "Thề với em là nếu em cứ chỉnh sửa mixtape theo cách đó thì em sẽ không phát hành được đâu".

Jungkook đáp lại: "Vì vậy nên thay vì một mixtape, em nghĩ về việc sớm cho ra lò một bài hát trước đã".

Hứa tung mixtape ngầu như các anh lớn, vì sao Jungkook lại chọn đường an toàn khi chỉ phát hành solo?-3

Mixtape solo vốn từng được Jungkook đề cập đề từ tháng 5/2018, tuy nhiên, quá trình tạo ra một sản phẩm mang dấu ấn cá nhân là điều không hề dễ dàng. Do đó, maknae BTS từng gửi lời xin lỗi đến fan, mong fan đợi thêm một chút để có thể đón chờ sản phẩm ưng ý nhất.

Bản thân việc phát hành mixtape vô cùng khó khăn, với một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn tự đặt "kỷ luật thép" với chính bản thân như Jungkook thì lại càng khiến anh chàng thận trọng hơn gấp bội.

Hiện tại, trong BTS đã có 3 thành viên phát hành mixtape solo, lần lượt là RM, SUGA và J-hope. Dù rất mong ngóng bản mixtape từ Jungkook, người hâm mộ vẫn vô cùng tôn trọng quyết định của “maknae vàng”, bởi họ biết cậu dành nhiều tâm tư và cảm xúc cho sản phẩm đầu tay này như thế nào.

Hứa tung mixtape ngầu như các anh lớn, vì sao Jungkook lại chọn đường an toàn khi chỉ phát hành solo?-4

Dù là boygroup hàng đầu thế giới hiện nay nhưng Jungkook nói riêng và BTS nói chung không hời hợt mà luôn cố gắng hết mình để đem đến những điều tuyệt vời, hoàn hảo nhất cho khán giả của họ. Đó chính là lý do vì sao nhóm có được thành công được như ngày hôm nay.

F.T
(Nguồn: VKR)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-jungkook-se-phat-hanh-ca-khuc-solo-chu-khong-phai-mixtape-nhu-da-hua-n-201236.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao