Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn

Nam Bo Ra gần đây đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ về câu chuyện gia đình của mình, tiết lộ cô còn không biết mẹ sinh thêm em bé.

Vào ngày 5/1, Nam Bo Ra đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trên Chương trình giải trí Radio Star của đài MBC và chia sẻ về câu chuyện là chị  của 12 người em. Đặc biệt nữ diễn viên còn thừa nhận mình không biết mẹ sinh em út khi nào.

Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn-1

 

MC của chương trình bắt đầu cuộc trò chuyện bằng câu hỏi: ”Vậy chính xác gia đình bạn có bao nhiêu người con?”. Nam Bo Ra trả lời: ”Chính xác là gia đình tôi có 13 người con, 8 người con trai và 5 người con gái”.

 

Nam Bo Ra giải thích mẹ cô đã sinh con bắt đầu từ năm 23 tuổi và sinh đứa con út ở tuổi 45. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết khoảnh khắc đứa con út ra đời vô cùng “kịch tính”.

Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn-2

Cô ấy không hề biết mình có thêm một người em. Nam Bo Ra đã nuôi nấng đứa thứ 12 như thể em út, mua những món đồ đắt tiền nhất cho em mình. Tuy nhiên, vào một ngày cô ấy về nhà và nhìn thấy một đứa bé hoàn toàn “xa lạ” với mình sau đó mới biết mình lại có thêm em.

 

Nam Bo Ra nói rằng cô đã không thể biết hết về hoàn cảnh gia đình mình vì lúc đó đang là sinh viên đại học và vô cùng bận rộn.

Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn-3

 

Nữ diễn viên Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng hài hước chia sẻ thêm: ”Tôi vô cùng bối rối và sửng sốt. Tôi liên tục nghĩ đây là ai?, tôi có cần phải nuôi đứa bé này nữa không?”. Cuối cùng nữ diễn viên chọn lựa thay mẹ mình gánh vác trách nhiệm với em út.

 

Nam Bo Ra gần như đã dành mọi số tiền kiếm được để lo cho các em của mình. Cô ấy cũng không có thời gian hẹn hò vì phải dành thời gian cho gia đình. “Đối với tôi không dễ để hẹn hò vì phải chăm sóc các em. Quan tâm đến các em luôn là ưu tiên số 1 của tôi. Tôi cảm thấy mình đối xử với bạn trai cũng giống như em mình vậy”, nữ diễn viên thú nhận.

Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn-4

 

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm về câu chuyện của Nam Bo Ra:

- Cha mẹ của cô ấy mới nên là người nuôi dạy những đứa trẻ, tại sao lại dùng tiền của cô ấy như vậy.Họ chỉ nên đẻ nhiều khi thực sự gánh vác được trách nhiệm.

- Thật buồn khi cô ấy phải chăm sóc cho các em của mình nhiều như vậy.

- Nhưng thực sự là tại sao bố mẹ cô ấy lại nuôi con như vậy nhỉ?

- Tôi nghĩ bố mẹ của cô ấy khá vô trách nhiệm. Tại sao họ lại lấy tiền của người chị cả để lo cho những đứa con còn lại.

- Tôi hy vọng Bo Ra có thể làm những điều mình thích, cô ấy đã chịu đựng đủ rồi.

- Mong rằng cô ấy sẽ gặp được người tốt.

- Về cơ bản thì bố mẹ cô ấy chỉ sinh con còn trách nhiệm nuôi lại để cô ấy gánh vác.

- Bố mẹ ích kỷ quá.

- Không nên nói xấu các bậc làm cha mẹ nhưng câu chuyện của cô ấy thật buồn và họ đã tạo áp lực quá lớn lên đôi vai cô ấy.

Nam Bo Ra được khán giả biết tới qua bộ phim Don't Cry, Mommy (Mẹ Ơi Đừng Khóc). Sau đó nữ diễn viên 1989 liên tục góp mặt vai chính trong hàng loạt tựa phim điện ảnh lẫn truyền hình như My Heart Twinkle Twinkle, Sparkle, Lovers in Bloom,... Hầu hết, Nam Bo Ra đều đảm nhận dạng vai hiền lành, yếu đuối nhưng ảm đạm và mờ nhạt.

Nữ diễn viên Hàn không thể hẹn hò vì phải nuôi 12 miệng ăn-5
Nam Bo Ra trong phim Don't Cry, Mommy (Mẹ Ơi Đừng Khóc)

Năm 2021, Nam Bo Ra trở lại màn ảnh Hàn với vai cameo trong tập 5, 7 của Penthouse phần 1 với vai trò là nghệ sĩ dương cầm của Ro Na (Kim Hyun Soo). Ngoài ra cô cũng vào vai chính trong phim điện ảnh Croissant và vai phụ nhỏ trong New Year Blues, nhưng không được chú ý.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-han-khong-the-hen-ho-vi-phai-nuoi-12-mieng-an-n-291702.html

Sao Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất