Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc 'ngọt' nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh

Dưới đây là 6 nữ diễn viên được đánh giá là diễn cảnh khóc đỉnh nhất khiến trái tim khán giả phải rung rinh vì những giọt nước mắt tuyệt đẹp của họ.

1. Song Hye Kyo

 

Những ai theo dõi bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời chắc chắn sẽ không thể quên được khoảnh khắc đặc biệt này. Song Hye Kyo đã làm khán giả rung động khi lột tả cảm xúc hoàn hảo của Kang Mo Yeon.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-1

Trong bộ phim mới đây nhất là Now, We Are Breaking Up nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn một lần nữa chứng minh kỹ năng khóc hoàn hảo của mình với câu chuyện tình buồn đầy éo le, trắc trở.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-2

 

2. Son Ye Jin

 

Son Ye Jin luôn mang đến chiều sâu cho tất cả các nhân vật mà mình đảm nhận. Cô có kỹ năng tuyệt vời và dễ dàng chạm vào trái tim khán giả với diễn xuất vô cùng tinh tế. Ánh mắt của Son Ye Jin khiến ai cũng bị thu hút và dù khóc lóc "tèm lem" thì nữ diễn viên vẫn luôn đẹp bất chấp.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-3

 

3. Yoo In Na

 

Nhân vật Sunny trong Goblin là một người vui vẻ, lạc quan vì vậy càng đau lòng hơn khi cô ấy gặp phải đau khổ, bất hạnh. Yoo In Na chắc chắn đã thể hiện vô cùng hoàn hảo và xuất sắc những cảnh khóc đau đến thắt tim  gan khi những bí ẩn về cuộc đời của cô ấy được tiết lộ.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-4

4. Park Min Young

 

Cảnh khóc của Park Min Young trong Queen For Seven Days khiến nhiều khán giả ám ảnh và không thể quên được. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đã nhiều lần thể hiện sự xuất sắc với những phân cảnh buồn bã, đau khổ trong các bộ phim khác như: Remember hay Man of Honor.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-5

 

5. Seo Hyun Jin

Dù xuất thân là một ca sĩ nhưng diễn xuất của Seo Hyun Jin đặc biệt trong những cảnh tình cảm thực sự tuyệt vời. Trong Let’s Eat 2Another Oh Hae Young, khán giả cũng đã vỡ òa theo từng dòng cảm xúc mà nữ diễn viên mang lại.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-6

 

6. Park Bo Young

 

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và trông vô cùng dễ thương nhưng Park Bo Young cũng là một trong những nữ diễn viên khóc “ngọt” nhất và được đánh giá rất cao. Cô ấy luôn nhập vai một cách hoàn hảo, luôn khiến khán giả dễ dàng đồng cảm, xót thương cho những nhân vật mà cô ấy đảm nhận.

Những nữ diễn viên Hàn Quốc khóc ngọt nhất: Song Hye Kyo mãi đỉnh-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-dien-vien-han-quoc-khoc-ngot-nhat-n-291610.html

Park Bo Young Yoo In Na Seo Hyun Jin Son Ye Jin Park Min Young Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất