Nữ diễn viên Mexico lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Calvin Harris

(2Sao) - Người đẹp Mexico, Eiza González đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí E! News về mối quan hệ giữa cô với Scotland DJ trong thời gian qua.

Trước những tin đồn cùng những hình ảnh tay trong tay và thường xuyên bắt gặp cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong các cuộc hẹn riêng tư giữa nữ diễn viên Eiza và anh chàng DJ Calvin trong thời gian qua. Theo đó, đã có nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang hẹn hò yêu đương. Mới đây, tạp chí People vừa hé lộ hình ảnh Calvin Harris cùng nữ diễn viên kiêm ca sĩ Eiza González rời khỏi bữa tiệc của một người bạn tại Los Angeles vào cuối tuần trước. Trong ảnh, hai ngôi sao nắm tay nhau đi rất tình cảm.

Thế nhưng, chỉ vài giờ trước đây Eiza đã trả lời với tạp chí E! News rằng, cô không có gì để nói về những bức hình trong thời gian gần đây được chụp chung với Calvin Harris. Nữ diễn viên cũng chưa thừa nhận thông tin giữa cô với Scotland DJ đang hẹn hò. Eiza chỉ nói: Cô muốn giữ cho cuộc sống cá nhân của mình ở mức độ "riêng tư" cũng như không muốn tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về mối quan hệ giữa hai người".

"Kevin Spacey (người quản lý của nữ diên viên) đã từng nói với tôi: nếu mọi người biết quá nhiều về tôi và khi họ nhìn thấy các nhân vật tôi quen khi đó sẽ có những lời ra tiếng vào điều này ảnh hưởng tới công việc. Tôi lại không muốn làm ảnh hưởng đến bất kỳ một ai đặc biệt với Kevin. Và cuộc sống của tôi lại càng không thể. Ở thời điểm hiện tại, giữa tôi và Calvin không có một mối quan hệ đặc biệt nào khác", Eiza Gonzalez chia sẻ.

Eiza Gonzalez và Calvin Harris xuất hiện tay trong tay thời gian gần đây.

Nữ diễn viên 26 tuổi, Eiza Gonzalez trước đây từng hẹn hò với Liam Hemsworth. Năm 2013, Eiza đã bị bắt gặp môi kề môi với Liam, chỉ một ngày sau khi anh và Miley Cyrus tuyên bố đã chia tay. Liam và Eiza gặp nhau ở Las Vegas cũng là thành phố mà Calvin thường tới biểu diễn. một thời gian sau khi bị bắt gặp hôn môi, Liam và Eiza không còn xuất hiện bên nhau nữa. Đến cuối năm ngoái Liam đã tái hợp với Miley

Ngoài ra, Eiza Gonzalez gần đây còn bị đồn có quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo và giờ là Calvin Harris.

Bắt gặp Eiza Gonzalez khóa môn với Miley Cyrus năm 2013 tại Las Vegas.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất