Nữ diễn viên phim kinh dị bắn chết cậu như trong phim

Nữ diễn viên Aisling Tucker Moore-Reed đã bắn chết cậu của mình, rồi sau đó đóng vai có cảnh giết người tương tự trong một bộ phim kinh dị.

Nữ diễn viên 30 tuổi Aisling Tucker Moore-Reed được chọn đóng vai chính trong tác phẩm kinh dị độc lập From the Dark. Song, ngay sau ngày bộ phim đóng máy, cô đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người.

Moore-Reed bị truy tố về tội giết người vào năm 2016 khi bắn chết cậu mình là Shane Moore tại bang Oregon, Mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó đã đóng tiền tại ngoại. Ê-kíp From the Dark tiết lộ họ không hề hay biết về câu chuyện nên mới chọn cô đóng vai chính.

Nữ diễn viên phim kinh dị bắn chết cậu như trong phim-1
Trong quá trình chờ tòa xử án, Moore-Reed đã tham gia đóng một phim kinh dị kinh phí thấp. 

Công tố viên của vụ án tiết lộ Moore-Reed đã bắn chết cậu của cô và ghi lại cảnh gây án bằng điện thoại. Theo tư liệu của đài CBS Los Angeles, nữ diễn viên bị kết án ngộ sát khi phòng vệ chính đáng. Năm 2017, cô được bảo lãnh và cho tại ngoại một năm trước khi đến thử vai dự án From the Dark dưới nghệ danh Wyn Reed.

Bộ phim khởi quay vào năm 2018 và đóng máy sau 5 tháng. Moore-Reed sắm vai Valerie Faust trong tác phẩm, và nhân vật có hành động bắn chết người gần giống câu chuyện ngoài đời thực.

Khi được hỏi về diễn xuất của Moore-Reed, một thành viên đoàn phim chia sẻ: “Nhân vật chính biết rõ rắc rối của mình. Cô ấy đã thể hiện nỗi sợ một cách xuất sắc”.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện thấy chiếc điện thoại ghi lại cảnh Moore-Reed gây án và quyết định mở lại hồ sơ, nâng tội danh của cô từ "ngộ sát" lên "cố ý giết người". Họ quyết định bắt giữ nữ diễn viên đúng một ngày sau khi From the Dark đóng máy.

Nữ diễn viên phim kinh dị bắn chết cậu như trong phim-2
Nữ diễn viên hiện rất hối hận về hành vi của mình.

Nhà sản xuất của From the Dark cho biết họ bị ám ảnh bởi hành động của Moore-Reed. Hãng Siskiyou Productions chia sẻ với tờ Washington Post rằng họ không hề biết về vụ việc của nữ diễn viên, và đã không kiểm tra tiểu sử diễn viên vì kinh phí của dự án quá thấp.

Người đại diện hãng phim cho biết: “Nếu có làm bộ phim nào nữa trong tương lai, chuyện này sẽ không bao giờ tái diễn. Giờ chúng tôi đã hiểu việc kiểm tra tiểu sử diễn viên quan trọng đến nhường nào”.

Mẹ của Moore-Reed - bà Kelly Moore - vẫn cho rằng con mình bắn chết người khi tự vệ. Vụ nổ súng xảy ra khi nội bộ gia đình họ xảy ra cãi vã nghiêm trọng.

Video ghi lại cảnh gây án cho thấy Shane Moore đang đi vào nhà của mẹ ông, bất chấp lệnh cấm tiếp cận cháu gái từ toà án. Người xem có thể nghe rõ giọng của Moore-Reed trong đoạn phim: “Hắn đang đi vào nhà kìa, tên đểu cáng này, biến khỏi đây mau”. Sau đó, nữ diễn viên siết cò bắn thẳng vào ngực người cậu khi ông vừa tiến qua cửa ra vào.

Ngay sau đó, Moore-Reed tỏ ra hối hận và nói cô “không cố ý” bắn vào ngực đối phương. “Chúa ơi, nếu hắn còn sống, hắn sẽ giết chúng ta mất”, cô rên rỉ.

Moore-Reed hiện bị giam giữ và không được phép bảo lãnh. Toà án sẽ xét xử vụ án giết người của cô vào tháng 12 tới.

Theo Zing


phim kinh dị Giết Người diễn viên

Tin tức mới nhất