Nữ diễn viên 'Squid Game' Lee Yoo Mi phải làm shipper

Trước khi bùng nổ với "Squid Game", Lee Yoo Mi đã có 11 năm diễn xuất nhưng không nổi tiếng.

Sau sự thành công bùng nổ của Squid Game, dàn diễn viên chính của phim nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên khắp thế giới. Không chỉ vậy, những diễn viên phụ dù ít đất diễn cũng ít nhiều được quan tâm.

Lee Yoo Mi là một trong những trường hợp đó. Trong phim, cô vào vai nhân vật phụ Ji Young (số 240), một người chơi trong đấu trường sinh tử Squid Game.

Ban đầu, trang Instagram cá nhân của cô chỉ có khoảng vài chục nghìn người theo dõi. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1994 có tới 7 triệu người follow, cho thấy độ nổi tiếng vượt bậc.

Nữ diễn viên Squid Game Lee Yoo Mi phải làm shipper-1

Xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Korea số ra tháng 12, Lee Yoo Mi cho biết cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi chỉ sau 1 đêm.

Cô chia sẻ bản thân đã đã có thâm niên 11 năm trong nghề, nhưng chỉ mới bắt đầu thành công gần đây nhờ vai diễn trong Squid Game.

Cô thú nhận rằng do không nổi tiếng, mãi chật vật với vai phụ nên đã làm tài xế giao hàng bán thời gian cho một dịch vụ giao đồ ăn.

Nữ diễn viên Squid Game Lee Yoo Mi phải làm shipper-2

Lee Yoo Mi chia sẻ: "Trong thời gian nghỉ, tôi sẽ làm việc bán thời gian cho Coupang Eats. Đột nhiên, mọi người đều biết tôi là ai. Tôi đã rất bối rối.

Điều đó thật tuyệt vời, nhưng tôi vẫn chưa thể tận hưởng sự nổi tiếng này được. Tôi vẫn còn rất nhiều thứ muốn làm và muốn đạt được. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mọi người nhớ đến tôi là ai".

Nói về mối quan hệ thân thiết với 2 diễn viên Jung Ho Yeon và Hani, Lee Yoo Mi bày tỏ: "Tôi là người chủ động làm quen trước, đó là cách chúng tôi trở nên thân thiết".

Nữ diễn viên Squid Game Lee Yoo Mi phải làm shipper-3

Lee Yoo Mi sinh năm 1994, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009. Trước Squid Game, cô thường chỉ được đóng vai phụ, ít người chú ý.

Sắp tới, sao nữ sẽ tham gia bộ phim phim đề tài zombie có tên All Of Us Are Dead, dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 1/2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-squid-game-lee-yoo-mi-phai-lam-shipper-n-286394.html

Squid Game Lee Yoo Mi Sao Hàn

Tin tức mới nhất