Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ

DJ Thúy Khanh đã tậu được nhà, mua xe hơi bạc tỷ ở Mỹ.

Năm 2005, Hồ Quang Hiếu và DJ Thúy Khanh hợp tác với nhau trong sản phẩm âm nhạc "Nữ hoàng remix" thu hút sự quan tâm của khán giả khi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Thời điểm này, cả hai vướng nghi án hẹn hò khi thường xuất hiện thân mật cùng nhau. Nghi vấn tình cảm chưa hạ nhiệt, mạng xã hội bất ngờ lan toả loạt ảnh bán nude táo bạo của nam ca sĩ và Thúy Khanh.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-1Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-2

Trong bài phỏng vấn năm 2017 với giới truyền thông, Thúy Khanh lần đầu chia sẻ về bộ ảnh nude gợi cảm cách đây hơn 10 năm. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai đã nảy sinh ý tưởng chụp bộ ảnh trên sau nhiều lần diễn chung ăn ý.

Đặc biệt, người đẹp khẳng định các tin đồn cô và Hồ Quang Hiếu yêu nhau là không có cơ sở. Nữ DJ thừa nhận, cô và giọng ca Com bướm xuân chỉ dừng ở mức quan hệ đồng nghiệp. Vì quá thân thiết nên cả hai vui vẻ đi chơi, ăn uống, chụp ảnh thân mật là chuyện thường.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-3
Thúy Khanh sinh năm 1987 tại An Giang, nữ ca sĩ được khán giả biết đến qua hit "Không đau vì quá đau". Nhờ năng khiếu hoà âm và phối nhạc, Thuý Khanh lấn sân sang làm DJ.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-4
Năm 2014, cô gặp sự cố kinh khủng trong đời. Thúy Khanh được một khán giả mời uống nước ngọt. Để đáp lại sự nhiệt tình của fan, nữ DJ đã nhấp một ngụm nhỏ và tiếp tục trình diễn. Tuy nhiên, sau đó vào phút, cô cảm thấy chóng mặt và mệt lả. Khi được đưa ra sau cánh gà, Thúy Khanh bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. 

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-5
Hình ảnh gợi cảm, trẻ trung hiện tại của DJ Thúy Khanh.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-6
Sau nhiều năm làm việc ở Mỹ, Thúy Khanh đã tậu được nhà riêng từ cách đây vài năm tại thành phố Virginia (Mỹ) trị giá hơn 580 nghìn USD (tương đương 12 tỷ đồng). Nhà riêng của Thúy Khanh có diện tích hơn 3.000m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng nghe nhạc, đọc sách.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-7
Hiện tại, Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu không còn hoạt động nghệ thuật chung, mỗi người đều có hướng đi riêng nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, thường xuyên nhắn tin hỏi thăm.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-8
Khi sang Mỹ lưu diễn, nam ca sĩ "Con bướm xuân" cùng bạn bè thường tới nhà Thúy Khanh gặp gỡ, tổ chức tiệc.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-9
Thúy Khanh tạo dáng bên chiếc xế hộp đời mới. Trong phần bình luận với bạn bè, nữ ca sĩ bật mí chiếc xe này ở Việt Nam có giá 7 tỷ đồng.

Nữ DJ An Giang chụp ảnh nude với Hồ Quang Hiếu và cuộc sống sang chảnh ở Mỹ-10
Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ 8X còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Thúy Khanh đang sở hữu một nhà hàng ở Mỹ chuyên về ẩm thực Việt. Bên cạnh đó, cô còn là chủ một spa làm đẹp có tiếng.

Tính đến thời điểm hiện tại, DJ Thuý Khanh đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề ca hát và 6 năm chơi nhạc DJ.  Trước khi đến với nghệ thuật, Thuý Khanh từng có một thời gian dài làm phát thanh viên cho Đài phát thanh, Truyền hình An Giang. Nhờ đó, cô có khả năng giao tiếp khéo léo, thông minh và nhanh nhẹn.

Trên trang cá nhân, Thúy Khanh thường xuyên tương tác với người hâm mộ trong và ngoài nước.

Theo Danviet


nữ DJ Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất