Trước mặt nhiều du khách, người phụ nữ ngang nhiên cởi quần phóng uế ngay dưới bức tượng nổi tiếng Đà Lạt

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên cởi quần đi vệ sinh, dù xung quanh có nhất nhiều du khách khiến ai nhìn cũng chỉ biết cạn lời.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội vô cùng xôn xao về hình ảnh 2 người phụ nữ đánh nhau chỉ vì tranh chỗ chụp ảnh tại hồ Vô Cực, Đà Lạt. Cụ thể, khi đi cùng người thân, đến lúc xảy ra tranh cãi, thay vì ngăn cản, tất cả cùng xông vào mắng chửi nhau khiến sự việc trở nên tồi tệ.

Trước mặt nhiều du khách, người phụ nữ ngang nhiên cởi quần phóng uế ngay dưới bức tượng nổi tiếng Đà Lạt-1
Người phụ nữ thản nhiên phóng uế dưới bức tượng ở hồ Vô Cực, Đà Lạt.

Sau đó vài tiếng, cộng đồng mạng tiếp tục cạn lời khi nhìn thấy hình ảnh một nữ du khách vô tư cởi quần, đi vệ sinh ngay dưới bức chân tượng ở hồ Vô Cực. Theo đó, người này diện bộ quần áo màu đỏ nổi bật đã thản nhiên "phóng uế" khi xung quanh có rất nhiều khách du lịch đứng chụp hình. 

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Chủ yếu là "ném đá" hành động phản cảm của nữ chính.

Trước mặt nhiều du khách, người phụ nữ ngang nhiên cởi quần phóng uế ngay dưới bức tượng nổi tiếng Đà Lạt-2
Dù xung quanh có rất nhiều người đứng chụp hình nhưng nữ du khách vẫn thản nhiên làm chuyện đáng chê trách.

"Nhìn ảnh chỉ biết cạn lời. Không còn gì để nói. Người xung quanh như vô hình mất rồi", "Chả hiểu ý thức để đâu. Giữa thanh thiên bạch nhật lại còn là khu du lịch nổi tiếng mà người này cũng làm ra hành động đáng xấu hổ như vậy", "Vừa xem cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau, giờ tiếp tục nhìn thêm cảnh này nữa đúng là sốc toàn tập",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, bức ảnh này được chụp vào tháng 5 vừa qua cũng tại hồ Vô Cực của Đà Lạt. D.T, chủ nhân của bức ảnh rất bất ngờ khi ảnh của mình bất ngờ được chia sẻ rầm rộ sau vụ 2 người phụ nữ đánh nhau.

Trước mặt nhiều du khách, người phụ nữ ngang nhiên cởi quần phóng uế ngay dưới bức tượng nổi tiếng Đà Lạt-3
Tuy nhiên, bức ảnh này được chụp vào tháng 5 vừa qua.

“Ngày đó mình và bạn bè đến làng Đất Sét tham quan. Trong lúc mình chụp hình cho một người bạn ở dưới hồ thì khoảnh khắc đó vô tình lọt vào máy ảnh. Vì chẳng quen biết người ta nên cũng không dám lại gần góp ý.

Lúc về, mình đã đăng tải lên một fanpage chuyên về du lịch ở Đà Lạt với mong muốn mọi người nên có ý thức hơn ở nơi công cộng. Không ngờ loạt ảnh này bất ngờ được chia sẻ trở lại những ngày qua”, Đ.T tâm sự.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-du-khach-vo-tu-phong-ue-o-ho-vo-cuc-da-lat-gay-soc-n-187044.html

hình ảnh phản cảm Đà Lạt du khách

Tin tức mới nhất