'Nữ hoàng hội chợ' ở penthouse 300m2 tiết lộ thân phận thực sự của ông xã

Không xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí, đôi vợ chồng thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa.

Gần 10 năm tham gia showbiz, Khởi My vẫn là một nhân tố khác biệt: Sống tiết kiệm, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên ông xã kém tuổi Kelvin Khánh.

Cặp đôi rất được công chúng yêu mến bởi tính cách lầy lội, hài hước. Bất cứ khi nào cả hai xuất hiện là khán giả được dịp cười được mùa bởi những màn tương tác, hình ảnh hay trò vui bá đạo.

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, khi được khán giả hỏi về bí quyết “Lấy chồng mà sao chị Khởi My không xuống sắc?”, bà xã Kelvin Khánh đã tự hào khoe là do được chồng cưng chiều hết mực.

Nữ hoàng hội chợ ở penthouse 300m2 tiết lộ thân phận thực sự của ông xã-1

Cô được ông xã nấu ăn cho mỗi ngày, cùng đi tập gym và gần như trở thành “vú em” đích thực khi cùng đi shopping, giặt quần áo, nấu cơm, rửa chén mỗi khi Khởi My trở chứng lười. Sau khi chia sẻ về “danh phận” thật sự của ông xã trong gia đình, nhiều khán giả đã gọi trêu Kelvin là “ô sin” đích thực.

Nữ hoàng hội chợ ở penthouse 300m2 tiết lộ thân phận thực sự của ông xã-2

Tuy nhiên, Khởi My phản đối và cho rằng đó đơn thuần là cử chỉ yêu thương và đỡ đần cho vợ. Giọng ca “Nếu ngày ấy” còn tự tin khẳng định: “Lấy được những người vợ như vậy là những người vợ biết giúp chồng mình tiến bộ”.

Khởi My còn để cho ông xã xuất hiện trong Vlog để xác nhận là anh rất vui khi được phụ giúp vợ. Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi khiến khán giả cảm thấy thích thú vô cùng.

Nữ hoàng hội chợ ở penthouse 300m2 tiết lộ thân phận thực sự của ông xã-3

Kể từ khi về chung nhà, cuộc sống của vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Hiếm có đôi tình nhân nào của showbiz lại được fan cả hai bên ra sức “đẩy thuyền” và nhiệt tình ủng hộ như cặp đôi này.

Không xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí, đôi vợ chồng thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống, dành thời gian cho gia đình hai bên và kinh doanh, stream game.

Trước đó, Khởi My còn khiến người hâm mộ được dịp trầm trồ khi đăng tải hình ảnh check-in trong căn penthouse sang trọng, rộng tới 300m2, trông giống một quán cà phê xịn xò, sang chảnh, từng chi tiết về nội thất, ánh sáng đều tạo hiệu ứng không gian tối tân và hiện đại.

Được biết, hai vợ chồng Khởi My dành nhiều thời gian và tâm huyết để giám sát mọi thiết kế, thi công để từng ngóc ngách đều đẹp mắt, phù hợp với tính cách mỗi thành viên trong gia đình. Nhìn loạt ảnh nơi ở mới của cặp đôi, có thể thấy căn hộ này có giá trị không hề nhỏ.

Nữ hoàng hội chợ ở penthouse 300m2 tiết lộ thân phận thực sự của ông xã-4

Khởi My là một trong những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ khủng nhất Vbiz bên cạnh những tên tuổi đình đám như Sơn Tùng, Hoài Linh, Trấn Thành...

Nguồn thu nhập chính của cô nàng đến từ những show diễn hội chợ, những hợp đồng quảng cáo thông qua fanpage hơn 11 triệu lượt theo dõi. Gần đây, nữ ca sĩ thử sức với vai trò Streamer (bình luận cho game) trên nền tảng Facebook Gaming và được đông đảo fan hưởng ứng, ủng hộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-hoang-hoi-cho-o-penthouse-300m2-tiet-lo-than-phan-thuc-su-cua-ong-xa-khien-fan-ngo-ngang-5020212511713314.htm

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất