'Nữ hoàng Jpop' Namie Amuro khiến triệu trái tim đau nhói vì tuyên bố giải nghệ

"Nữ hoàng Jpop" Namie Amuro khiến người hâm mộ âm nhạc thế giới vô cùng bất ngờ và tiếc nuối với tin giải nghệ.

Trên trang Facebook cá nhân, Namie Amuro vừa khiến các fan rất sốc khi tuyên bố cô sẽ giải nghệ vào tháng 9 năm tới, chính thức kết thúc quãng thời gian hơn 25 năm hoạt động trong làng nhạc Jpop.

Nữ hoàng Jpop Namie Amuro khiến triệu trái tim đau nhói vì tuyên bố giải nghệ-1

Nữ ca sĩ 40 tuổi thông báo: "Hôm nay, tôi muốn viết về một điều mà tôi đã trăn trở suốt thời gian, tôi đã đưa ra quyết định vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt làng nhạc. Tôi, Namie Amuro, muốn nhân cơ hội này để thông báo với các fan về quyết định giải nghệ vào ngày 16/9/2018".

"Tôi dự định làm cho năm cuối trong sự nghiệp âm nhạc của mình thật ý nghĩa, bằng cách dành toàn bộ tâm trí vào việc thu album cuối cùng và biểu diễn trong concert. Sau đó, tôi sẽ chào đón ngày 16/9/2018 một cách tuyệt vời nhất có thể.

Tôi hy vọng năm nay sẽ mang lại thật nhiều kỷ niệm đẹp dành cho tôi và các fan. Cùng với nhau, hãy làm cho năm sắp tới trở thành năm tuyệt vời nhất".

Album gần đây nhất của cô có tên Genic được phát hành năm 2015.

Với hơn 30 triệu album và single được tiêu thụ trong suốt sự nghiệp solo, Namie Amuro là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất lịch sử làng nhạc Nhật Bản. Cô thường được phong là "Nữ hoàng Jpop", "Madonna của Nhật Bản", "Janet Jackson của Nhật Bản".

Nhiều người hâm mộ trên diễn đàn ATRL đã thể hiện sự tiếc nuối: "Điều này thật đau lòng. Tôi buồn quá", "Không, cô ấy là một huyền thoại của làng nhạc Jpop mà. Tôi không thể tin được"...

 

Theo Trí Thức Trẻ


giải nghệ sao quốc tế

Tin tức mới nhất