'Nữ hoàng phim bi' và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp

Nhân vật của Soo Ae trong phim "Love Letter" được biên kịch "cứu sống" sau khi nhận được phản hồi của khán giả.

Love Letter là một bộ phim truyền hình dài tập phát sóng năm 2003 với sự tham gia của dàn diễn viên Jo Hyun Jae, Soo Ae và Ji Jin Hee. Phim kể về một chàng trai mồ côi tên là Jo Hyun Jae (còn được gọi là Andrea). Anh sống ở nhà nhờ và mơ ước trở thành thầy tu. 

Nữ hoàng phim bi và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp-1

Một lần, Andrea gặp gỡ với Choo Eun Ha, một cô nàng sống bất cần, xa lành mọi người vì mang trong mình những tổn thương. Sau này, Eun Ha có tình cảm với Andrea nhưng biết anh muốn làm thầy tu nên cố gắng giấu tình cảm của mình. Nhưng cuối cùng chính anh cũng nảy sinh tình cảm với cô gái trẻ. 

Nữ hoàng phim bi và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp-2

Đây là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của Soo Ae. Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp thuần khiết, trong sáng và ánh mắt luôn ánh lên nỗi buồn. 

Trước khi phim phát sóng, cái kết của phim được tiết lộ trên báo. Biên kịch khẳng định nhân vật Choo Eun Ha sẽ qua đời, điều này được xây dựng sẵn trong kịch bản ngay từ đầu. 

Nữ hoàng phim bi và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp-3

Tuy nhiên, cuối cùng nhân vật này lại nhận được quá nhiều sự yêu thích của khán giả. Họ không thể chấp nhận cái kết bi kịch nên đã yêu cầu đài truyền hình MBC và nhà sản xuất phải đổi kết cục. 

Trước áp lực của khán giả, ekip cuối cùng cũng thay đổi số phận của Choo Eun Ha, để cô có cuộc sống hạnh phúc, yên bình. Việc khán giả quá yêu quý một nhân vật mà lên tiếng đòi đổi nội dung phim và thành công là trường hợp quá hiếm trong làng giải trí. Điều này chứng minh khả năng diễn xuất tài tình của Soo Ae khi thành công chiếm cảm tình của người xem. 

Soo Ae sinh ngày 16/9/1979 trở thành một nữ diễn viên thế hệ 7X rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Người ta gọi cô là  “Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc bởi những vai diễn bi lụy, từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Nữ hoàng phim bi và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp-4

Nữ diễn viên nổi tiếng với loạt vai chính trong Merry-Go-Round, April Kiss, Sea God, Family, A Summer Story...

Sau hàng loạt vai diễn bi kịch, Soo Ae quyết định tạm nghỉ một thời gian để tìm kiếm hình tượng mới. Sau khi quay lại, nữ diễn viên gây bất ngờ với những vai phản diện, mạnh mẽ thậm chí chọn dự án Thành Phố Nhân Tạo có cảnh giường chiếu táo bạo với bạn diễn. 

Nữ hoàng phim bi và vai diễn lạ lùng nhất trong sự nghiệp-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-phim-bi-va-vai-dien-la-lung-nhat-trong-su-nghiep-n-316914.html

Soo Ae Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao