'Nữ hoàng tuyết' Sung Yuri hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 42

Sung Yuri chia sẻ niềm vui khi tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho cặp song sinh.

Ngày 8/1, Sung Yuri cập nhật Instagram Story của mình bằng một bức ảnh chụp với 2 cô con gái sinh đôi. Được biết, nữ diễn viên đang vui vẻ tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho 2 con gái. Đây cũng là lần đầu cô chia sẻ ảnh 2 con với công chúng.

Nữ hoàng tuyết Sung Yuri hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 42-1

Tháng 7/2022, Sung Yuri tái xuất làng giải trí khi tham gia show truyền hình mới. Sự trở lại của người đẹp nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả. 

Sung Yuri sinh năm 1981, ra mắt với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin.

Cô được mệnh danh là một trong những nữ thần sắc đẹp huyền thoại của Kpop bên cạnh Eugene nhờ vào ngoại hình ngọt ngào, trong sáng. 

Nữ hoàng tuyết Sung Yuri hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 42-2

Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love Of Thousands YearsOne Fine DayHong Gil-dong...

Năm 2017, cô kết hôn cùng bạn trai Ahn Sung Hyun - một vận động viên golf chuyên nghiệp. Từ đó đến nay người đẹp tập trung chăm sóc gia đình, hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.

Năm ngoái, Ahn Sung Hyun vướng tin làm ăn bất chính với Kang Jong Hyun - bạn trai cũ của Park Min Young. Theo tiết lộ, Ahn Sung Hyun đã đầu tư khoảng 600 triệu won (420.539 USD) vào công ty Bident của Kang Jong Hyun, truyền thông còn nghi ngờ Sung Yuri cũng liên quan tới việc kinh doanh của chồng.

Đáp trả lại thông tin trên, công ty quản lý của Sung Yuri là Initial Entertainment tuyên bố: "Chúng tôi không biết gì về tin đồn rằng chiếc xe của ông Kang thực sự được thuê từ Ahn Sung Hyun, cũng như không biết gì về mối quan hệ giữa họ".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hoang-tuyet-sung-yuri-hanh-phuc-lam-me-o-tuoi-42-n-333133.html

Sung Yuri Sao Hàn

Tin tức mới nhất