"Nụ hôn áp tường" của She was pretty khiến khán giả phấn khích

(2Sao) - Cảnh hôn "rụng tim" của Park Seo Jun và Hwang Jung Eum đã cho thấy sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào của họ.

She was pretty chỉ còn một tập nữa là kết thúc và đang khiến cho rất nhiều fan hâm mộ tò mò trước cái kết của nó. Phần đông khán giả cho rằng nhân vật Kim Hye Jin của Hwang Jung Eum sẽ có một cái kết viên mãn với người bạn thủa ấu thơ là Ji Sung Joon (Park Seo Jun) khi từ đầu đến cuối cả hai luôn dành trọn tình cảm cho nhau. Thế nhưng anh chàng nhà văn Kim Shin Hyuk đã luôn ở bên cạnh và chăm sóc cho cô ấy. Và không thể phủ nhận rằng chính diễn xuất của Choi Si Won đã chinh phục được trái tim của rất nhiều người xem. Chính vì thế mà những ai là fan hâm mộ của nam thứ này cũng rất ủng hộ Hye Jin đến với anh.

Liệu Hye Jin sẽ đến với phó tổng biên tập Sung Joon...

...hay anh chàng nhà văn tốt bụng Shin Hyuk?

Gần đây, cả Park Seo Jun và Choi Si Won đều cho biết rằng Hwang Jung Eum chính là bạn diễn ăn ý nhất mà họ từng hợp tác. Tuy nhiên trước khi tham gia vào She was pretty, Park Seo Jun đã có duyên nợ với nữ diễn viên này từ khi cùng tham gia vào Kill me, heal me. Có lẽ vì thế mà những cảnh quay tình cảm của họ trong She was pretty đều rất ngọt ngào và tạo được phản ứng hóa học.

Vào ngày 10/11 vừa qua, đội ngũ sản xuất của She was pretty đã tung một clip hậu trường để làm tăng sự mong đợi của khán giả cho tập cuối sắp lên sóng. Trong clip này, cả Park Seo Jun và Hwang Jung Eum đều đang tập trung diễn xuất để hoàn thành tốt cảnh quay của mình. Khi thấy bạn diễn của mình tỏ ra mệt mỏi, nam diễn viên sinh năm 1988 đã tìm cách trêu trọc để giúp cô thoải mái hơn trong việc nhập vai. Cảnh quay nam chính đẩy nữ chính vào tường và trao cho cô một nụ hôn đã phải quay lại nhiều lần. Hai diễn viên đã tỏ ra khá ngại ngùng khi thực hiện cảnh quay này.


Chứng kiến cảnh Park Seo Jun chăm sóc và phối hợp ăn ý với Hwang Jung Eum, các fan của cặp đôi này đã cảm thấy vô cùng phấn khích và mong chờ đến tập cuối để có thể trông thấy một cái kết có hậu dành cho họ. Chia sẻ về nụ hôn này, nam diễn viên đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi đọc bình luận và thấy rất nhiều câu hỏi về cảnh hôn nồng nhiệt  giữa Ji Sung Joon và Kim Hye Jin ở tập 15 của bộ phim She was pretty. Thực tế cảnh này tôi và Hwang Jung Eum đã quay tới tận rạng sáng trong tình trạng nửa tỉnh nửa mơ, tinh thần không tỉnh táo".

Tập cuối của She was pretty sẽ lên sóng vào tối ngày 11/11 trên kênh MBC.

Clip hậu trường thực hiện cảnh hôn áp tường trong She was pretty.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao