Nụ hôn đầu với bạn gái niềng răng chỉ 'toàn sắt vụn' khiến thanh niên 'sợ rách mồm'

Nụ hôn đầu sao mà giống như thưởng thức một chiếc bánh ngọt. Vẻ ngoài trông ngọt ngào, đậm đà nhưng bên trong chỉ toàn... sắt vụn.

Nụ hôn đầu thường đánh dấu một bước chuyển biến trong chuyện tình cảm và để lại rất nhiều kỷ niệm cho các cặp trai gái. Ấy vậy mà thanh niên trong câu chuyện dưới đây có được nụ hôn đầu trong bối cảnh không được ngọt ngào và lãng mạn cho lắm.

Theo đó, nam chính và bạn gái bằng tuổi. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Nếu trước đó, cả hai chỉ mới dám nắm tay, ôm hay thơm má thì nay anh chàng muốn mối quan hệ say đắm hơn thông qua nụ hôn đầu.

Sau 4 ngày không gặp, cả hai nhớ nhau da diết, tha thiết. Lúc này, anh chàng muốn trao tặng cho bạn gái một nụ hôn.

Nụ hôn đầu với bạn gái niềng răng chỉ toàn sắt vụn khiến thanh niên sợ rách mồm-1
Đây là nụ hôn đầu của nam chính và bạn gái. (Ảnh minh họa).

"Người yêu em vốn đang niềng răng. Bình thường đi chơi sẽ tháo tạm niềng nhưng ở nhà sẽ đeo. 

- H ơi, cho anh hôn em một cái được không?

- Nhưng ngại lắm.

- Ngại gì?

- Đang niềng răng ý.

Lúc này chẳng hiểu sao, đến giờ vẫn chẳng hiểu sao:

- Niềng cũng được, hôn thôi mà, hôn môi ý có sao đâu.

- Để cả niềng nhé.

- Ừ để cả niềng cũng được".

Sau đó, nam chính chủ động tiến lại gần để trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào. Vậy mà hỡi ơi!

Nụ hôn đầu sao giống như thưởng thức một chiếc bánh ngọt. Vẻ ngoài trông ngọt ngào, đậm đà nhưng bên trong chỉ toàn... sắt vụn.

"Môi em còn chạm vào cả cái niềng răng của người yêu luôn, cảm giác cứ như kim loại. Chưa kể còn cảm nhận được mùi hôi hôi, kinh kinh thế nào ấy. May mà nụ hôn chỉ diễn ra có 3 giây", nam chính kể.

Sau nụ hôn, bạn gái tò mò về cảm nhận của anh chàng. Lúc này, dù trong lòng nam chính muốn ngàn vạn lần hét lên, nào là: "kinh kinh kiểu quái gì ấy", "nụ hôn gì mà toàn kim loại"... nhưng trước mặt nàng chỉ có thể ậm ừ:  

"- Ừ thì cũng khó diễn tả, thôi anh về nhé".

Đã sầu thì chớ, về nhà tâm sự với bạn thân, nó còn an ủi: "Mày cứ hôn đi, niềng răng không sao đâu. Hôn rồi thành quen có khi thành nghiện".

Chẳng biết tương lai có "nghiện hôn" hay không nhưng tính thời điểm này, nam chính chỉ biết than trời mà thôi.

Nụ hôn đầu với bạn gái niềng răng chỉ toàn sắt vụn khiến thanh niên sợ rách mồm-2
Bạn gái niềng răng được xem là rào cản với nam chính. (Ảnh minh họa).

Nụ hôn đầu được xem là dấu hiệu khởi đầu quan trọng cho một mối quan hệ sâu sắc, có thể tiến xa hơn. Từ tinh thần cho tới thể chất, nụ hôn chính là chất xúc tác tình cảm đôi bên. 

Tuy nhiên không phải cứ lúc nào muốn hôn là ta lao ngay vào mà hôn cho bằng được. Để cùng nhau cảm thấy thoải mái và không gây trở ngại, thậm chí gây bệnh tật cho đối phương, các cặp cần có kế hoạch hành động rõ ràng, trong đó "đúng thời điểm" không gian, thời gian, hoàn cảnh... để tiến tới một nụ hôn là điều rất quan trọng.

Bên cạnh đó, các cặp yêu nhau không nên đặt nhiều kì vọng vào nụ hôn đầu tiên ngọt lịm, ngây ngất vì khi mơ mộng mọi thứ đều thái quá. Hãy nghĩ nụ hôn đầu tiên là cử chỉ yêu đương thông thường sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Nụ hôn đầu với bạn gái niềng răng chỉ toàn sắt vụn khiến thanh niên sợ rách mồm-3Nụ hôn đầu với bạn gái niềng răng chỉ toàn sắt vụn khiến thanh niên sợ rách mồm-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bài viết hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các bạn trẻ niềng răng chắc cũng được phen chột dạ. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hon-dau-chi-toan-sat-vun-danh-cho-ban-gai-nieng-rang-n-263204.html

nụ hôn ngọt ngào bạn trai

Tin tức mới nhất