Không phải âm nhạc, thứ đáng nhớ nhất trong MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân lại là nụ hôn đồng giới

Khán giả cho rằng phần hình ảnh quá xuất sắc trong MV đã khiến giai điệu ca khúc mới của Nguyễn Trần Trung Quân bị lu mờ, không để lại dấu ấn đặc biệt.

Sau đoạn teaser nhá hàng với hàng loạt những phân cảnh gây sốc, tối 28/10, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức tung “hàng nóng” – Tự Tâm, MV cổ trang đầu tiên của Việt Nam đưa yếu tố đam mỹ vào một cách trực diện.

Với kịch bản quá hoàn hảo về chuyện tình tay 3 ngược tâm do Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng nhào nặn và sự đầu tư mạnh tay cả về hình ảnh lẫn bối cảnh dàn dựng, Nguyễn Trần Trung Quân lại một lần nữa khiến khán giả phải ngả mũ thán phục bởi độ chịu chơi lẫn chịu chi khi thực hiện một sản phẩm âm nhạc hoành tráng như một bộ phim điện ảnh.

Không phải âm nhạc, thứ đáng nhớ nhất trong MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân lại là nụ hôn đồng giới-1

Chỉ trong 8 phút, Tự Tâm đã đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, choáng váng đến xúc động nhờ nội dung đa dạng được đan xen vô cùng hợp lý giữa đam mỹ, ngôn tình hóa kiếp… Đặc biệt nhất có lẽ là diễn xuất như “lên đồng” trong phân đoạn diễn cảnh tình cảm, mùi mẫn giữa hai nhân vật nhà vua (Nguyễn Trần Trung Quân) và bạch liên (Denis Đặng).

Không phải âm nhạc, thứ đáng nhớ nhất trong MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân lại là nụ hôn đồng giới-2
Không phải âm nhạc, thứ đáng nhớ nhất trong MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân lại là nụ hôn đồng giới-3

Tuy nhiên, phần hình ảnh xuất sắc đã vô tình làm lu mờ phần âm nhạc, khiến thứ duy nhất đọng lại trong đầu khán giả sau khi xem MV chính là những cảnh cảnh hôn nam -nam táo bạo chứ không phải giai điệu của ca khúc. Dù Nguyễn Trần Trung Quân đã lựa chọn lối hát ủy mị, dễ gây đồng cảm với phần đông khán giả nhưng có lẽ cái bóng quá lớn từ hai bản hit trước đó là Trong Trí Nhớ Của AnhMàu Nước Mắt đã khiến người xem có phần thất vọng với ca khúc lần này của anh.

Không phải âm nhạc, thứ đáng nhớ nhất trong MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân lại là nụ hôn đồng giới-4

Dẫu vậy, MV Tự Tâm hiện vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị top 1 trending youtube trong những ngày tới.

F.T
Theo Vietnamnet


nguyễn trần trung quân nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao