Trời ơi tin được không, Nguyễn Trần Trung Quân đã tiết lộ Nhã Phương mang bầu còn 'thông báo' bị nữ diễn viên cạch mặt

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã gửi lời xin lỗi tới Nhã Phương vì lỡ lời tiết lộ thông tin mang bầu nhưng nữ diễn viên không tha thứ.

Trở lại với Màu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những thành công đầu tiên sau 9 tháng im hơi lặng tiếng. Đây là một bản ballad dễ nghe với ca từ đẹp, cộng thêm chất giọng mượt mà của nam ca sĩ gốc Hà thành đã nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả.

Trời ơi tin được không, Nguyễn Trần Trung Quân đã tiết lộ Nhã Phương mang bầu còn thông báo bị nữ diễn viên cạch mặt-1

Không chỉ lôi cuốn khán giả bằng những ca từ cảm xúc, sản phẩm mới của Nguyễn Trần Trung Quân còn hấp dẫn bởi câu chuyện đầy rẫy drama. Vì muốn trả thù và giành lại người mình yêu từ Nguyễn Trần Trung Quân cô bạn ngày xưa đã quyết định phẫu thuật chuyển giới. Khi biết được kẻ ngoại tình với vợ mình chính là người bạn cũ, Trung Quân đã tự tìm đến cái chết bằng thuốc độc.

Sau gần 1 tuần lên sóng, MV Màu nước mắt đạt được hơn 3,5 triệu lượt xem và luôn góp mặt trên trending Youtube cùng các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Cư dân mạng không ngớt lời khen tặng dành cho nam ca sĩ và êkip diễn viên khách mời.

Ca khúc này nhanh chóng được nhiều giọng ca trẻ cover lại. Đặc biệt phải kể đến phiên bản của Erik, cậu học trò nhỏ của Nguyễn Trần Trung Quân.


Erik cover


Phiên bản cover của Osad

Thưởng thức bản cover đặc biệt này, Trung Quân chia sẻ: "Học sinh ai mà hát hay thế nhỉ? Trong showbiz này chắc ít có tình thầy trò nào như thầy và con. Chỉ mong luôn thương nhau thế này. Bản cover hay, một phiên bản rất khác. Iu lắm".

Ngoài ra còn có bản cover của Osad và một vài hot teen khác, reaction cho MV này cũng được nhiều hot streamer thực hiện như Viruss, Misthy, nhóm bạn người Hàn Quốc...

Trời ơi tin được không, Nguyễn Trần Trung Quân đã tiết lộ Nhã Phương mang bầu còn thông báo bị nữ diễn viên cạch mặt-2
Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương trong MV "Trong trí nhớ của anh"

Lần trở lại này của Trung Quân còn được nhiều khán giả chú ý hơn khi trong buổi họp báo MV anh vô tình tiết lộ thông tin Nhã Phương đang mang bầu: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

Sau sự cố "lỡ lời", Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đã gửi tin nhắn xin lỗi tới Nhã Phương nhưng chỉ nhận được chữ "đã đọc" mà không hề có hồi âm.

"Quân muốn gửi lời xin lỗi đặc biệt tới chị Nhã Phương, anh Trường Giang về phát ngôn vừa qua của mình. Thật sự lúc đó đầu óc của Quân không được tỉnh táo vì trước đó phải lo lắng nhiều việc để kịp ra mắt MV. Quân chỉ muốn nói, phát ngôn lúc đó là bột phát, không mang chủ đích cá nhân nào khác. Mong rằng chị sẽ tha thứ cho Quân vì lỗi lầm này", nam ca sĩ chia sẻ.

Trời ơi tin được không, Nguyễn Trần Trung Quân đã tiết lộ Nhã Phương mang bầu còn thông báo bị nữ diễn viên cạch mặt-3

Tuy nhiên hành động này của giọng ca Trong trí nhớ của anh khiến công chúng thấy kỳ quặc khi đã vô tình tiết lộ "tin mật" lại còn "thông báo" thêm rằng: tôi đã xin lỗi mà cô ấy không trả lời.

Có lẽ trong thời gian sắp tới, khi nào Nhã Phương tha thứ cho hành động này của Nguyễn Trần Trung Quân anh cũng sẽ vui vẻ thông báo cho khán giả.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-cach-mat-trung-quan-vi-lo-tin-mang-bau-n-169467.html

nguyễn trần trung quân Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao