Chỉ vì nhắc đeo khẩu trang, nữ phụ xe bus bị khách hàng tát lật mặt

Trên chuyến xe bus lộ trình bến xe An Sương - Đại học Quốc gia TP. HCM, người đàn ông liên tục chửi bới nữ nhân viên khi được nhắc đeo khẩu trang.

Tối 8/7, báo Pháp Luật TP HCM 7 nhận được phản ánh từ một phụ nữ tên M.H.K.V về việc bị nam hành khách hành hung, khi cô này nhắc khách đeo khẩu trang trên xe buýt.

Chỉ vì nhắc đeo khẩu trang, nữ phụ xe bus bị khách hàng tát lật mặt-1
Hành khách chỉ tay vào mặt nữ nhân viên và lớn tiếng. Ảnh cắt từ Clip

Chị V. cho biết, khoảng 21h ngày 7/7, chị V. lên xe bus số 33 tuyến từ bến xe An Sương đến Đại học Quốc gia TP.HCM. Đi cùng chuyến với chị có một hành khách nam khoảng 40 tuổi. Lúc bước lên xe, hành khách này không đeo khẩu trang nên nữ nhân viên phụ xe có nhắc nhở và yêu cầu người này thực hiện đúng khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Lúc này, người đàn ông nói bến xe An Sương hết khẩu trang rồi và đồng ý đến trạm kế tiếp sẽ xuống mua. Nghe vậy, tài xế đồng ý cho khách lên xe. Tuy nhiên, khi đến trạm kế tiếp, người này không những không chịu xuống mà còn lớn tiếng.

"Tao không mua, ở đây không bán. Mày đừng làm khó người ta. Người ta đi mua mà nó nghỉ bán rồi", người đàn ông này liên tục mắng mỏ, sau đó thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên phụ xe 2 cái.

Trước tình huống ngoài ý muốn, tài xế buộc quay đầu xe về bến An Sương nhờ lực lượng bảo vệ hỗ trợ. Bất chấp điều này, nam hành khách không những không hợp tác mà còn thách thức lại lực lượng bảo vệ. Khi bị tố giác hành hung nữ nhân viên, hành khách này còn liền chối bay chối biến: "Tao không đánh nó".

Hiện HTX Vận tải 19/5 đang phối hợp cùng Ban quản lý bến xe An Sương làm rõ vụ việc.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-phu-xe-bus-bi-khach-hang-tat-lat-mat-chi-vi-nhac-deo-khau-trang-n-228327.html

COVID-19 hành hung

Tin tức mới nhất