Xin số điện thoại tán tỉnh không được, thanh niên côn đồ kéo băng đảng hành hung cô gái

Bị từ chối, thanh niên kéo bạn bè đến hành hung cô gái khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền một câu chuyện khiến người nghe bức xúc. Theo thông tin đăng tải, nam thanh niên xăm trổ đứng trước cửa nhà vệ sinh để trêu ghẹo một cô gái. Đặc biệt, anh này còn chặn đường, xin số điện thoại của cô gái để làm quen.

Dù nữ chính né tránh và người xung quanh căn ngăn nhưng thanh niên trên vẫn không chịu dừng lại hành vi phản cảm.

Xin số điện thoại tán tỉnh không được, thanh niên côn đồ kéo băng đảng hành hung cô gái-1

Video được một người bạn tên Tr. của cô gái quay lại. Mục đích người này làm vậy để gây sức ép, buộc thanh niên kia không trêu chọc bạn mình nữa. Tuy nhiên, anh này thản niên hướng về phía máy quay, tỏ thái độ hằn học.

Vì quá bức xúc, chị Tr. đã đăng video lên mạng xã hội. Chủ nhân clip còn cho biết, sau khi xin số điện thoại không thành, người này đã rủ thêm một vài người khác đến hành hung cô gái và nhóm bạn đi cùng.

Xin số điện thoại tán tỉnh không được, thanh niên côn đồ kéo băng đảng hành hung cô gái-2

"Đại ca giang hồ đánh chảy máu đầu gái vì chặn xin số điện thoại không được. Gửi thanh niên áo xanh trong hình tự vỗ ngực mình là giang hồ thứ thiệt vậy mà kéo 8 người đàn ông đánh 2 cô gái.

Anh H. 090297XXXX (đại ca của áo xanh) ơi, anh trùm giang hồ khu Bờ Kè mà, dám cầm cái ghế sắt lên phang vào đầu con bé mà sao trốn chui trốn lủi vậy? Con bé chấn thương sọ não anh đền nổi không?”, Chị Tr chia sẻ.

Ngay khi xuất hiện clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Dù chưa rõ thông tin trên xác thực tới mức độ nào nhưng hành vi đánh phụ nữ của nhóm thanh niên này là không thể chấp nhận được.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-hanh-hung-co-gai-vi-khong-xin-duoc-so-dien-thoai-lam-quen-n-224981.html

hành hung

Tin tức mới nhất