Nữ sinh 9X Đà Nẵng kể về ký ức bị bạn học đánh sưng mắt, bắt úp sọt rác lên đầu từ năm 12 tuổi

Không chỉ bị bạn học hành hung, H. còn phải chịu nỗi đau lớn khi mang căn bệnh không thuốc chữa.

Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều trường hợp về việc nữ sinh bị bạn bạo hành khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Mới đây, một cô gái trẻ tiếp tục gây xôn xao khi kể về ký ức từng bị bạn đánh sưng mắt, úp sọt rác lên đầu.

"Tôi nhớ có lần đi học về bị bạn chặn đường đánh từ trên đầu xuống mắt. Lúc bạn đánh xong tôi choáng váng, mắt không nhìn thấy gì trong vòng vài phút. Tôi không dám mách cô giáo vì sợ bạn trả thù lần nữa.

Tôi từng bị bạn đánh và trêu ghẹo rất nhiều lần. Tôi chỉ biết âm thầm chịu đựng bởi lúc đó bản thân tôi quá yếu đuối và sợ hãi, không dám đứng lên nói với nhà trường để bảo vệ bản thân trước những trận đánh của các bạn".


(Clip: Baodatviet)

Đó là câu chuyện của T.H (23 tuổi, Đà Nẵng). Không chỉ bị bạn học hành hung, H. còn phải chịu nỗi đau lớn khi mang căn bệnh không thuốc chữa. "Cơ thể không cân xứng, hai vai lệch, lưng nổi một cục u rồi cứ thế nhô lên từng ngày. Đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị vẹo cột sống không thể chữa được. Cuộc đời tôi bước sang một trang mới đầy tăm tối khi bị đối xử bất công tại trường".

Câu chuyện của H. khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của mọi người. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước nạn bạo lực học đường.

V.A
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất