Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Vụ nữ sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể: Nhóm nam sinh đã chủ ý hãm hại từ đầu bữa tiệc

Nhóm nam sinh khai nhận có chủ ý hãm hại nữ sinh từ đầu bữa tiệc sinh nhật, bằng cách chuốc rượu cho nữ sinh uống say, mất khả năng chống cự...

Chiều 26/3, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh - Trưởng Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra hành vi hiếp dâm trong vụ việc xảy ra tại thôn Lê Xuyên (xã Triệu Trạch, Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) và làm rõ các đối tượng có liên quan.

Trong 6 nam sinh bị tạm giam, hiện đang học cả 3 khối THPT ở 2 trường trên địa bàn huyện Triệu Phong, trực tiếp tham gia vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh N.T.B.P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa).

Vụ nữ sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể: Nhóm nam sinh đã chủ ý hãm hại từ đầu bữa tiệc-1
Ngôi nhà nam sinh làm tiệc sinh nhật, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

Trước đó, công an huyện Triệu Phong đã triệu tập 12 nam sinh tham gia bữa tiệc sinh nhật để lấy lời khai phục vụ điều tra. Theo Trí thức trực tuyến, bước đầu, nhóm nam sinh khai nhận có chủ ý hãm hại nữ sinh từ đầu bữa tiệc sinh nhật.

Nhóm nam sinh đã chuốc rượu cho nữ sinh uống say, mất khả năng chống cự rồi thực hiện hành vi nói trên. 6 nam sinh trực tiếp có hành vi xâm hại nữ sinh trong khi 3 nam sinh khác bị nghi vấn liên quan. Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

PV Infonet đã tìm đến gia đình nạn nhân sinh sống, ngôi nhà cấp 4 cửa đóng then cài, không có bóng người, hỏi thăm thì hàng xóm cũng không biết gia đình đi đâu.

Tương tự, ngôi nhà của nam sinh, nơi xảy ra vụ việc tại thôn Lê Xuyên (xã Triệu Trạch - huyện Triệu Phong, nơi tổ chức buổi sinh nhật) cũng trong tình trạng vắng lặng.

Vụ nữ sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể: Nhóm nam sinh đã chủ ý hãm hại từ đầu bữa tiệc-2
Trường THPT Nguyễn Hữu Thận - nơi nữ sinh P. theo học. Ảnh: VOV

Trước đó, theo báo cáo của Ban giám hiệu Trường THPT Triệu Phong và Trường THPT Nguyễn Hữu Thận bước đầu cho biết, sáng 25/3, có 9 nam sinh liên quan đến vụ việc đã chủ động viết đơn xin nghỉ học.

Được biết, em P. là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn.

Theo Gia Đình Xã Hội


nữ sinh bị hiếp dâm tập thể hãm hiếp nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể