Nữ sinh bị shop đánh: 'Đã bồi thường 5 triệu vẫn bị ép viết giấy nợ 10 triệu'

Mẹ nữ sinh 17 tuổi bị chủ shop đánh đập cho biết con gái vẫn rất sốc, dù đã vay mượn 5 triệu bồi thường nhưng chủ shop ép viết giấy nợ 10 triệu.

Ngày 4/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay người bị chủ shop thời trang Mai Hường (địa chỉ phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) cưỡng đoạt tài sản, làm nhục và quay lại clip là nữ sinh T.M., học sinh trường THPT Sầm Sơn, TP Sầm Sơn.


Clip: Bị bắt quả tang trộm váy, thiếu nữ bị chủ shop đánh và bắt đền bù 15 triệu gây xôn xao dư luận

Cũng trong sáng nay, gia đình đã đưa nữ sinh đến bệnh viện khám. Chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, mẹ nữ sinh cho biết: "Do cháu bị choáng đầu nên gia đình đưa ra viện để kiểm tra và hiện tại, cháu vẫn đang nằm viện để tiếp tục theo dõi sức khỏe. Ngoài việc bị choáng, cháu chỉ ở lì trong nhà, xấu hổ, không dám ra ngoài, không dám gặp người lạ cũng như đi học vì bị đánh và quay clip".

Cũng theo mẹ nữ sinh, gia đình bà biết lỗi ban đầu là do con gái mình gây ra và việc trộm đồ hoàn toàn không đúng nên đã đến xin lỗi, nói chuyện nhưng thực sự xem clip xong mới thấy chủ quán quần áo quá đáng.

Bà cho biết, M. là học sinh lớp 12, nhưng mấy ngày qua đã nghỉ học, chỉ ở nhà, xuất hiện triệu chứng đau đầu, buồn nôn. Sau khi được truyền nước và tiêm thuốc, sức khỏe của em đã ổn định. 

Nữ sinh bị shop đánh: Đã bồi thường 5 triệu vẫn bị ép viết giấy nợ 10 triệu-1
Nữ sinh bị chủ shop làm nhục tinh thần hoảng loạn đang nằm viện cấp cứu. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Bà B. kể với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, gia đình đã vay mượn 5 triệu đồng mang đến cửa hàng thời trang xin lỗi và bồi thường. Tuy nhiên, Cao Thị Mai Hường vẫn ép M. viết giấy khất nợ số tiền 10 triệu đồng.

Biết con gái bị đánh đập dã man và làm nhục, bà B. đau xót nói: "Là một người mẹ, tôi rất bức xúc và thương con. Dù biết con sai, đến gặp mong xin lỗi người ta, nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc".

Bà cũng cho hay hiện đầu óc bà không được minh mẫn và hoảng loạn, không muốn chia sẻ cùng ai.

Được biết, nữ sinh M. là chị gái đầu trong gia đình có 4 người con, hoàn cảnh khó khăn. Bố qua đời vì tai nạn giao thông khi nữ sinh học lớp 10. Nhà trường từng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ, mua xe đạp để tiếp bước em đến trường.

Nữ sinh bị shop đánh: Đã bồi thường 5 triệu vẫn bị ép viết giấy nợ 10 triệu-2
Công an thi hành quyết định khởi tố vụ án xảy ra tại shop quần áo Mai Hường. Ảnh: T.T.

Cũng trong sáng nay, các thầy cô ở trong trường đã đến bệnh viện thăm, động viên em. Hiện tinh thần của em đã ổn định.

Do gia cảnh em khó khăn, nhà trường từng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ, mua xe đạp để tiếp bước em đến trường.

“Có thể do hoàn cảnh rất khó khăn, vất vả nên em mới làm như vậy. Hành động trộm đồ là sai nhưng em ấy đã nhận lỗi và sửa chữa. Chủ quán hành động như vậy thật đáng thương cho em. Tôi nghĩ hành động của em chỉ là một phút bồng bột của tuổi trẻ”, giáo viên chủ nhiệm của M. nói với Zing.

Giáo viên này cũng mong cộng đồng mạng và mọi người thông cảm, chia sẻ về sự việc của học trò để em có thể ổn định tinh thần, vượt qua thời gian khó khăn và tiếp tục đến trường.

Nữ sinh bị shop đánh: Đã bồi thường 5 triệu vẫn bị ép viết giấy nợ 10 triệu-3
Cơ quan Công an TP. Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 vợ chồng chủ shop làm nhục nữ sinh

Trước đó, ngày 26/11, Hường cùng một số người khác quay clip, đồng thời chửi bới, đánh đập, dùng kéo cắt tóc, áo ngực để làm nhục nữ sinh M.

Sau đó, Hường cùng chồng nhắn tin đe dọa, ép 2 nữ sinh mỗi người phải đưa số tiền "khắc phục" 15 triệu đồng.

Ngày 30/11, L.T.H. đã đưa số tiền 10 triệu đồng cho vợ chồng Hường. Đến ngày 2/12, Mai Hường ép nữ sinh M. viết giấy nợ số tiền 10 triệu.

Tối 3/12, sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát khám xét shop quần áo Mai Hường và thu giữ nhiều hàng hóa có liên quan. Cùng với vụ án trên, cơ quan chức năng đang làm rõ nhiều mặt hàng trong shop này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh đập

Tin tức mới nhất